Giới thiệu về OGK KABUTO: Nhà sản xuất mũ bảo hiểm lớn thứ 3 Nhật Bản !

  • 23/07/2020
  •  
     
     
0
(0)

OGK KABUTO là nhà sản xuất mũ bảo hiểm Nhật Bản được thành lập vào tháng 9 1982 tại Higashi Osaka .

OGK KABUTO đã sản xuất nhiều loại mũ bảo hiểm không chỉ cho xe máy mà còn cho xe đạp từ người mới bắt đầu đến chuyên nghiệp với cam kết phát triển sản phẩm dựa trên sự an toàn và phong cách.

KABUTO là gì ?

KABUTO là một từ tiếng Nhật có nghĩa là “mũ bảo hiểm của samurai” . Trong thời kỳ phong kiến ở Nhật Bản, áo giáp Nhật Bản được sử dụng bởi samurai để bảo vệ đầu của họ được gọi là KABUTO .

OGK KABUTO là một trong những chiếc mũ bảo hiểm mang tính biểu tượng nhất tại Nhật Bản và một dòng sản phẩm mũ bảo hiểm hàng đầu thị trường phù hợp với SHOE và ARAI . Họ cũng ủng hộ cuộc thi đua xe máy chuyên nghiệp xuất sắc công nghệ và chất lượng an toàn không thỏa hiệp .

Đội hình mũ bảo hiểm tốt nhất OGK KABUTO

Trong bài viết này , Webike đề xuất tốt nhất hàng đầu của OGK KABUTO mũ bảo hiểm trên thế giới phù hợp với phong cách lái xe của bạn .

KAMUI-III


Mũ bảo hiểm KAMUI-III là mũ bảo hiểm đầu tiên có IR ( Thông tin màu đỏ ) mũ bảo vệ. Một chiếc mũ bảo hiểm đầy đủ mang lại sự thoải mái và an toàn cho người lái .


Nhấn vào đây để mua sản phẩm mũ bảo hiểm OGK KAMUI 3

RYUKI


Mũ bảo hiểm RYUKI là một chiếc mũ bảo hiểm hiện đại với cằm mở và bên trong chức năng che nắng và được trang bị “UV / IR cắt lá chắn “mà ngăn nhiệt độ bên trong mũ bảo hiểm tăng lên do ánh sáng mặt trời. RYUKI sử dụng mũ bảo hiểm thế hệ mới, trọng lượng nhẹ , Thoải mái , và đặc điểm kỹ thuật cao .

Nhấn vào đây để mua sản phẩm mũ bảo hiểm OGK RYUKI

AEROBLADE-5

Bằng cách kết hợp các mô hình hình học và đường quang , AEROBLADE-5 đạt được thể thao , và thiết kế theo phong cách tiên tiến phù hợp với xe máy và bánh răng với một tính cách mạnh mẽ .

Thêm vào tiêu chuẩn cơ bản cho an toàn , AEROBLADE-5 cũng có tính năng nhẹ , gọn nhẹ, hiệu suất khí động học , và sự yên tĩnh như nó Ý tưởng .

Nhấn vào đây để mua sản phẩm mũ bảo hiểm OGK AEROBLADE-5

[Tin tức liên quan ]
RYUKI sinh ra từ KABUTO ’ Phát triển sản phẩm không thỏa hiệp

Nguồn chính thức [ OGK KABUTO ]

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

XU HƯỚNG BIKER

Return Top