KM99 có ngày độc lập EWC

  • 17/09/2024
  •  
     
     
0
(0)

KM99 đã hoàn thành chiến dịch Giải vô địch thế giới sức bền FIM lần thứ hai của mình với thành tích cao gấp đôi tại Đường đua Paul Ricard vào Chủ Nhật.

Cũng như giành được bục vinh quang EWC đầu tiên của mình ở vị trí thứ hai chung cuộc tuyệt vời từ vị trí thứ bảy trên lưới, đội tuyển Bỉ đã hoàn thành Bol d’Or với tư cách là đội EWC độc lập hàng đầu năm 2024.

Đội hình toàn người Pháp gồm Randy de Puniet, Jérémy Guarnoni và Florian Marino đã kết hợp theo phong cách cho KM99 được trang bị động cơ Yamaha với cựu tay đua MotoGP de Puniet mô tả cuối tuần là “một kết quả hoàn hảo”.

“Đó là một cuộc đua thực sự tốt đối với chúng tôi”, de Puniet cho biết. “Vào đầu năm, chúng tôi đã mắc một số lỗi nhưng sau Suzuka, chúng tôi đã không mắc thêm lỗi nào nữa. Chúng tôi đã có một số may mắn trong cuộc đua này, SERT quá nhanh, tốc độ thật đáng kinh ngạc, BMW cũng vậy, nhưng họ đã gặp một số rắc rối vào cuối cuộc đua và đó là lý do tại sao chúng tôi về nhì. Đối với đội, đây là kết quả hoàn hảo, đối với tôi cũng vậy, ngay cả khi một ngày nào đó tôi muốn giành chiến thắng trong một cuộc đua sức bền.”

Chủ sở hữu KM99 Gaëtan Schyns cho biết: “Chúng tôi vô cùng tự hào về kết quả này, điều này làm nổi bật năng lực và thành tích của chúng tôi trên đấu trường thế giới. Chia sẻ bục vinh quang với hai đội đua sức bền lớn nhất thế giới [YART và Yoshimura SERT Motul] là một vinh dự to lớn đối với chúng tôi, đặc biệt khi đây mới chỉ là lần thứ hai chúng tôi tham gia cuộc đua mang tính biểu tượng này”.

Sau khi giành vị trí thứ tư trong bảng xếp hạng Giải vô địch sức bền thế giới FIM dành cho các đội, Quản lý đội KM99 Mario Kupper cho biết: “Kết quả này là một thành tựu lớn đối với chúng tôi, vì chúng tôi đã đạt được mục tiêu trở thành đội đua tư nhân xuất sắc nhất tại Giải vô địch sức bền thế giới và chúng tôi đã làm được điều đó chỉ trong năm thứ hai tham gia”.

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top