Các ứng cử viên cho danh hiệu EWC tập hợp khi Bol d’or có 45 mục

  • 02/09/2024
  •  
     
     
0
(0)

Bốn mươi lăm đội sẽ tranh tài quyết định mùa giải FIM Endurance World Championship vào tuần tới, phiên bản thứ 87 của giải Bol d’Or huyền thoại.

Trong số các đội tham gia đông đúc, 34 đội là những người tham gia EWC thường xuyên với 14 đội trong số đó tranh tài ở hạng mục Công thức EWC và 20 đội theo đuổi thành công trong bộ phận Superstock do Dunlop cung cấp. Đây chỉ là một số điểm nổi bật của mục nhập.

Đội chính thức của Yamalube YART Yamaha EWC: Đứng đầu với tư cách là đương kim vô địch EWC, đội đến từ Áo cũng đứng đầu bảng xếp hạng danh hiệu tạm thời năm 2024 sau ba vòng đấu với các tay đua Niccolò Canepa, Marvin Fritz và Karel Hanika. Tuy nhiên, với việc dẫn trước Yoshimura SERT Motul sáu điểm mong manh, vương miện EWC thứ hai liên tiếp còn lâu mới được đảm bảo.

Tati Team Beringer Racing: Đội đua độc lập dẫn đầu trong mùa giải đầu tiên với sức mạnh của Honda, Tati Team Beringer Racing đã dẫn đầu giải Bol d’Or năm ngoái một cách nổi tiếng với tuyển thủ mới Randy Krummenacher. Người Thụy Sĩ vẫn là thành phần quan trọng trong dòng sản phẩm Tati cùng với Hugo Clère và Corentin Perolari.

Yoshimura SERT Motul: Sau khi vô địch Bol d’Or lần thứ 86, Yoshimura SERT Motul do Suzuki cung cấp có thể tin tưởng vào đội hình đã từng giành chiến thắng ở chặng 24 Heures Motos mở đầu mùa giải với Gregg Black trở lại sau chấn thương và Étienne Masson trở lại thi đấu. Đội Suzuki CN Challenge, đội mà anh ấy đã đua tại Suzuka vào tháng trước. Dan Linfoot, bản hợp đồng mới của năm 2024, bắt đầu Bol d’Or với thành tích 100% lên bục vinh quang cần duy trì.

National Motos Honda FMA: Sau khi phải chịu đựng sự đau lòng khi giành được danh hiệu Superstock tại Bol d’Or 2023, ứng cử viên vững chắc của EWC National Motos Honda FMA đã trở lại sự kiện với thành tích cao, dẫn đầu hạng mục được trang bị Dunlop với 53 điểm. Nhưng với số điểm tụt xuống thấp nhất và giành được 65 điểm, đội đua của Pháp sẽ phải cảnh giác trước 3ART Best of Bike, Chromeburner-RAC 41-Honda, Team Étoile và Team Aviobike của M2 Revo đang bám đuổi quyết liệt.

Sau khi tiến rất gần đến chức vô địch FIM Endurance World Cup dành cho các đội vào năm 2023, Chromeburner-RAC 41-Honda đã mời Diego Poncet, một tay đua thành công ở quê hương Pháp, vào đêm chung kết mùa giải.

NHÓM CÔNG THỨC EWC HY VỌNG ĐẠT BOL D’OR CAO

Đội Bolliger Thụy Sĩ tiến tới Bol d’Or để giành vị trí trong top 5 tại Giải vô địch thế giới sức bền FIM dành cho các đội, trong khi Grégory Leblanc được chào đón như một người hùng khi anh chiến đấu trở lại sau một cú gãy chân, duy trì ở trận chung kết Suzuka tháng, để quay lại cuộc tấn công Kawasaki Webike Trickstar. KM99 có sự góp mặt của cựu chiến thắng Bol d’Or Jérémy Guarnoni trong đội hình do Yamaha cung cấp, trong khi Honda Viltaïs Racing có thể trông cậy vào hai cựu chiến thắng là Florian Alt và Steven Odendaal.

BMRT3D maxxess Nevers, người từng về đích chung cuộc trên bục vinh quang Bol d’Or, đang chuẩn bị hoàn thành chiến dịch Công thức EWC đầu tiên của mình. Maco Racing Team và Motobox Kremer Racing là những đơn vị tham gia Công thức EWC lâu năm đang nhắm tới mục tiêu lọt vào top 10.

F.C.C. TSR Honda France, đội giành được danh hiệu EWC lần cuối vào năm 2022, đã trải qua một mùa giải 2024 đầy thử thách, khiến kết quả Bol d’Or mạnh mẽ trở thành mục tiêu chính. Đội đua Wójcik chuẩn bị đưa đội hình toàn tay đua người Ba Lan vào sân lần thứ hai trong mùa giải này. Cuộc thi Mana-au hoàn thành mục tham gia Công thức EWC với việc Đội đua sức bền thế giới BMW Motorrad kêu gọi tay đua dự bị Hannes Soomer thay cho Sylvain Guintoli, người đã rút lui vì lý do cá nhân.

BIỆT ĐỘI SUPERSTOCK EWC ĐƯỢC CHUẨN BỊ CHO HÀNH ĐỘNG BOL D’OR

Đội Sapeurs Pompiers CMS Motostore đã chiêu mộ cựu vô địch EWC Mathieu Gines cho đêm chung kết mùa giải Superstock, JMA Racing Action Bike đã bổ sung Jan Mohr vào đội do Suzuki cung cấp, trong khi Matthieu Gregorio gia nhập Đội 33 Louit April Moto, người đăng ký Superstock sắp giành được danh hiệu .

Dorian Laville gia nhập Team Players, Adrien Lepine là tân binh của Uniserv Moto82 cùng với Yvan Laetzig tham gia TCP Racing. Pitlane Endurance – JP3 mang về Luca Vitali khi Eemeli Lahti chuyển trở lại TRT27 AZ Moto, đội mà anh ấy đã ra mắt EWC tại Bol d’Or mùa trước. Joe Akroyd bắt đầu mùa giải thứ hai cho ADSS 97. Các đội Honda No Limits, Tecmas và Team 202 cũng sẽ theo đuổi điểm EWC, cũng như Đội Junior LMS Suzuki và Đội Racing 85 của Soleane và Team Slider Endurance.

THAM GIA EWC BOL D’OR 2024: NHỮNG CON SỐ CHỦ YẾU

45: Người tham gia
34: Các đội EWC thường trực
9: Cựu vô địch Bol d’Or
11: Nhà vô địch EWC xưa và nay

Bol d’Or lần thứ 87 diễn ra từ ngày 12 đến ngày 15 tháng 9. Bấm vào ĐÂY để biết thông tin vé.

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top