55 đội đua là con số khổng lồ! Cho thấy sự quan tâm lớn đến EWC khi danh sách tham gia 24 Heures Motos được công bố

  • 17/03/2023
  •  
     
     
0
(0)

55 chiếc xe đua là con số rất cao, đã được chuẩn bị sẵn sàng cho cuộc rượt đuổi vinh quang tại Giải vô địch sức bền thế giới FIM tại Le Mans khi địa điểm huyền thoại của Pháp tổ chức giải EWC 24 Heures Motos khai mạc mùa giải từ ngày 13 đến ngày 16 tháng 4.

Được tiết lộ trong cuộc họp báo trực tuyến của nhà tổ chức sự kiện l’Automobile Club de l’Ouest vào đầu ngày hôm nay, danh sách tham gia bao gồm 18 cỗ xe đua hạng Formula EWC và 34 chiếc xe đua của hạng Superstock được trang bị Dunlop, cùng với ba đăng ký từ hạng đua Thử nghiệm Experimenta.

Tổng cộng có 37 đội EWC cố định đã tham gia 24 Heures Motos, tăng 15% so với cuộc đua năm ngoái.

Số lượng đội đăng kí khổng lồ đánh dấu một sự gia tăng khác so với sự kiện năm trước. Vào năm 2022, 52 chiếc xe máy đã được đăng ký cho 24 Heures Motos lần thứ 45, nhiều hơn 6 chiếc so với 46 chiếc đã xếp hàng vào năm 2021 và 38 chiếc đã được đăng ký cho sự kiện năm 2020.

Danh sách thể hiện qua các con số:
55: Danh sách các đội tham gia tạm thời
18: Đăng ký hạng EWC Công thức (formula)
34: Ứng cử viên hạng Super stock
37: Các đội EWC toàn mùa
21: Các quốc gia đại diện
8: Các nhà sản xuất xe máy đang tài trợ

Bấm ĐÂY để xem danh sách dự thi tạm thời.

Jean-Baptiste Ley, Giám đốc Sê-ri EWC, Discovery Sports Events: “Triển vọng về một mùa giải giải trí và cạnh tranh cao khác đã thực sự mạnh mẽ nhưng việc công bố danh sách đăng ký tạm thời cho 24 Heures Motos càng làm tăng thêm sự phấn khích và mức độ mong đợi, đặc biệt là với chất lượng của các tay đua và đội tham gia. Việc tiếp tục nhận được nhiều bài dự thi hơn qua từng năm chứng tỏ sức hấp dẫn của EWC và sức mạnh của chức vô địch, đồng thời thật tuyệt vời khi có thể bắt đầu mùa giải EWC 2023 khi biết rằng có rất nhiều sự quan tâm, bao gồm cả từ 37 đội EWC cố định. ”

Pierre Fillon, Chủ tịch Câu lạc bộ ô tô de l’Ouest cho biết: “Dòng sản phẩm một lần nữa rất ấn tượng, cả về chất lượng và số lượng. Năm này qua năm khác, thời gian được cải thiện và sự hồi hộp đã hoàn tất. Chúng tôi cũng thấy rằng các siêu xe có thể cạnh tranh với EWC, điều này hứa hẹn cho chúng tôi những trận chiến tuyệt vời trên đường đua.”

Damien Saulnier, Giám đốc đội của Yoshimura SERT Motul, người đã vô địch 24 Heures Motos năm ngoái cho biết: “Chúng tôi muốn giành vương miện thứ ba sau những thành công tại chức vô địch vào năm 2020 và 2021. Sẽ có 10 chiếc mô tô có khả năng hoạt động tốt, vì vậy bạn phải cảnh giác. Ngay cả trong chiến thắng, bạn phải cảnh giác và biết cách thay đổi mọi thứ. Chúng tôi vẫn rất thận trọng.”

Mike di Meglio, một phần của F.C.C. Đội hình TSR Honda năm 2022 cho biết: “Mỗi năm EWC lại càng có tính cạnh tranh cao hơn và bạn không thể thoải mái. Bạn cần tìm cách cải thiện, tăng tốc độ của mình và trong EWC, bạn không bao giờ biết điều gì có thể xảy ra.”

Philipp Steinmayr, người đã giúp Đội 18 Sapeurs Pompiers CMS Motostore giành chức vô địch FIM Endurance World Cup mùa trước và giành được danh hiệu Superstock trong 24 Heures Motos, cho biết: “Hạng mục Superstock rất cạnh tranh và năm ngoái bạn có thể thấy nó đã rất gần đua xe và cả với khoảng cách về thời gian vòng đua. Có Dunlop là nhà cung cấp lốp xe một thương hiệu là một ý tưởng rất hay để làm cho nó giống nhau hoặc công bằng nhất có thể cho tất cả mọi người. Tôi kỳ vọng năm nay nó sẽ còn mạnh mẽ hơn nữa vì chức vô địch đang trên đà phát triển với ngày càng nhiều tay đua tham gia.”

24 Heures Motos lần thứ 46 là vòng đầu tiên trong bốn vòng EWC xuất hiện trên lịch năm 2023. Thông tin thêm về sự kiện, bao gồm danh sách tham gia tạm thời, có tại liên kết này: https://www.fimewc.com/event/24-heures-motos-2023/

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top