52 đội đua sẽ thi đấu tại 24 Giờ Moto 2021

  • 25/03/2021
  •  
     
     
5
(3)

Phiên bản lần thứ 44 của 24 Giờ Moto được định hình là một cuộc đua quyết liệt và gay cấn. Không dưới 52 đội đua bao gồm 35 đội cố định theo hợp đồng sẽ tranh tài trong cuộc đua mở màn năm 2021 tại Le Mans vào thứ Bảy ngày 17 tháng 4: minh chứng về sức sống không ngừng của Giải vô địch Thế giới Đua xe sức bền FIM.

Một lần nữa phải tổ chức với những khán đài không có khán giả do cuộc khủng hoảng sức khỏe toàn cầu, tuy nhiên, 24 Giờ Moto năm 2021 sẽ có khởi đầu ấn tượng trên lưới xuất phát. 52 cỗ máy sẽ sẵn sàng trên vạch xuất phát vào lúc 12 giờ trưa thứ Bảy ngày 17 tháng 4 trên trường đua Bugatti tại Le Mans. Mùa trước chỉ có 38 đội tham gia.

35 đội cố định theo hợp đồng trong mùa giải này, và chất lượng ngày càng tăng của các ứng viên là minh chứng thêm cho sức sống của Giải vô địch thế giới Đua xe sức bền FIM năm 2021.

Sáu đội nhà máy sẽ có mặt ở đó, với sự tham gia nhiều hơn của Nhật Bản trong mối quan hệ của Yoshimura SERT Motul và F.C.C. TSR Honda France. Hai tay đua người Nhật Bản là Wazuki Watanabe và Yuki Takahashi lần lượt góp mặt trong hai đội hình.

Các tay đua quốc tế khác đã tham gia các đội theo điều khoản hợp đồng. Sylvain Guintoli người Pháp, nhà vô địch thế giới Superbike 2014, sẽ ngồi trên yên chiếc Suzuki của Yoshimura SERT Motul. Javier Forés người Tây Ban Nha, cũng là một cựu tay đua Superbike Thế giới, đã tham gia BMW Motorrad World Endurance Team. Tay đua người Thụy Sĩ Randy Krummenacher, nhà vô địch thế giới Supersport 2019, sẽ hỗ trợ Wójcik Racing Team đầy tham vọng. Tay đua người Anh Danny Kent, nhà vô địch Moto3 thế giới 2015, sẽ ra mắt giải đua sức bền với R2CL.
Xu hướng tuyển dụng các tay đua trình độ cao tương tự có thể được tìm thấy trong các đội đua tư nhân.

Vào lúc 12 giờ trưa thứ Bảy, ngày 17 tháng 4, 18 cỗ máy Formula EWC, 33 chiếc xe đua hạng Superstock và một chiếc trong lớp Thử nghiệm sẽ xuất hiện trên lưới xuất phát trong phiên bản lần thứ 44 của 24 Giờ Moto. F.C.C. TSR Honda France, người chiến thắng năm ngoái, sẽ cố gắng nắm giữ chiếc cúp năm 2020 trước sự cạnh tranh ngày càng mạnh mẽ.

Các bài kiểm tra chính thức đầu tiên diễn ra tại Le Mans vào thứ Năm ngày 15 tháng 4.

François Ribeiro, Trưởng bộ phận Eurosport Events, nhà quảng bá FIM EWC
“Xem xét tình hình, chúng tôi rất vui mừng với danh sách của 24 Giờ Moto năm 2021: 52 xe đua bao gồm 35 đội thường trực thuộc 10 quốc tịch khác nhau với các tay đua đến từ 17 quốc gia khác nhau là phản ứng tốt nhất đối với đại dịch! Giải đua sức bền đang được giữ vững, chúng tôi đang làm việc chặt chẽ với FIM và các nhà tổ chức để vượt qua cuộc khủng hoảng toàn cầu này và mạnh mẽ hơn trong khi chờ đợi sự trở lại của khán giả.”

24 Heures Motos 2021 – Danh sách tham gia tạm thời

[Nguồn chính thức: FIM EWC]

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 5 / 5. Số bình chọn: 3

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top