5 đế kẹp điện thoại xe máy đi phượt được ưa chuộng tại Nhật Bản

  • 26/07/2019
  •  
     
     
0
(0)

Hiện nay có rất nhiều biker, phượt thủ sử dụng Smart Phone như một thiết bị tìm đường và bản đồ đa năng để phục vụ cho chuyến khám phá của họ. Sau đây là 5 mẫu đế gắn điện thoại đang rất được ưa chuộng tại Nhật Bản. Hãy cùng điểm qua nhé.

***Tất cả sản phẩm chính hãng đều đi kèm những chi tiết cần thiết và hướng dẫn bằng tiếng Nhật

1. Bộ đế gắn kèm ốp lưng của DAYTONA: DAYTONA SP Connect (Chi tiết trọn bộ)

Đặc điểm nổi bật nhất của bộ gắn Daytona này chính là việc tháo lắp Smart phone của bạn lên phần pát rất đơn giản và vô cùng chắc chắn (bạn chỉ gần đặt đúng khớp kết nối giữ ốp lưng và pát gắn sau đó xoay 90 độ là có thể gắn dính hai bộ phận này, Khi tháo gỡ thì bạn làm ngược lại).

Hơn nữa, Daytona đã thật sự mang đến cho chiếc xe của bạn 1 bộ pát gắn điện thoại rất thời trang. Bộ sản phẩm này bao gồm rất nhiều chi tiết  nhưng bạn hoàn toàn có thể mua rời từng phần: ốp lưng, ốp kính chống nước, pát dán đa năng, tay đòn, đế sạc không dây (kèm cáp).

Lưu ý: SP connect chỉ sử dụng cho các dòng Iphone là có ốp lưng, còn lại máy khác phải dùng pát rời.

2. Bộ ốp/pát chống sốc Quad Lock (Chi tiết trọn bộ)

Cũng giống như mẫu SP trên, mẫu ốp/pát gắn smart phone này có thiết kế rất hiện đại nhưng lại rất thuận tiện cho việc tháo lắp. Bạn chỉ việc mang ốp lưng cho điện thoại, gắn phần pát đế vào nơi thích hợp trên xe, sau đó bạn hoàn toàn có thể kết nối hai thứ này với nhau chỉ bằng một cái chạm.

Do phần pát gắn vào ốp được thiết kế gọn nhẹ, cơ động nên bạn hoàn toàn có thể kết hợp chúng với nhiều loại dụng cụ khác nhau (xem hình minh họa). Ngoài ra bộ pát này còn bán kèm theo một ốp chống nước chất lượng cáo cho những phượt thủ có nhu cầu đi mưa.

Hạn chế duy nhất của mẫu này chính là nó chỉ có vài loại ốp cho các loại IPhone từ ip5 trở về sau và dòng samsung Galaxy các loại. Nếu bạn dùng loại máy khác thì có thể sử dụng pát rời.

3. Đế đỡ điện thoại DAYTONA cho xe máy phiên bản phổ thông (chi tiết tại đây)

Đây là loại đế gắn smart phone không có ốp chuyên dụng mà sử dụng thiết kế kẹp truyền thống. Sản phẩm phù hợp cho tất cả dòng xe có ghi đông đạt đường kính từ Φ22 đến Φ29. Chiếc điện thoại phù hợp có kích thước tương đương với các dòng IP5/6/6Plus.

Sản phẩm này được Daytona bán theo bộ, có đầy đủ các chi tiết để gắn lên xe. Các chi tiết này không bán rời và có giá thành rất hợp lí (thấp hơn nhiều so với dòng Đế SP conect giới thiệu phía trên).

4. Đế và túi gắn smart phone chống nước MF-4702 của TANAX (chi tiết tại đây)

TANAX mang đến cho biker một bộ gắn điện thoại khá độc đáo. Thay vì gắn lên ghi-đông như những dòng khác thì bộ sản phẩm này lại gắn hoàn toàn trên chân đế của kính chiếu hậu.

Sản phẩm bao gồm 1 pát đế có đầu nối trực tiếp với phần Bu lông đế của kính chiếu hậu và một túi chống nước tiêu chuẩn có kích thước 180mm x 120mm x 120mm. Sản phẩm này chỉ phù hợp với các loại smart phone có kích thức từ 22 x 85 x 145 trở xuống.

5. Túi gắn điện thoại thông minh kèm pát kim loại IMPACT IM-GE-004 (chi tiết tại đây)

Mục đích của chiếc túi này từ IMPACT chỉ đơn giản là tạo cho bạn sự thuận tiện khi duy chuyển trên đường, và bảo vệ chiếc điện thoại của bạn trước thời tiết như mưa hay tuyết rơi.

Chiếc túi này có giá cực kỳ dễ chiệu nhưng bù lại nó không có tính năng gì khác ngoài việc bảo vệ máy. Sản phẩm có kèm 1 pát phổ thông có thể gắn lên hầu hết các loại ghi đông xe khác nhau.

*** Ngoài ra để tăng độ “hiện đại” cho các bộ đế gắn nói trên, bạn có thể mua kèm theo một tổ hợp lỗ cắm USP mini dành riêng cho xe máy. Với những kết nối đơn giản bạn hoàn toàn có thể sở hữu một bộ sạc di động ngay trên chiếc xe của mình và thoải mái vi vu với chiếc điện thoại “pin ko bao giờ hết”.

Bạn có thể tham khảo TẠI ĐÂY

Webike Nhật Bản

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top