24 Heures Motos: 1 tuần đếm ngược đến phiên bản lần thứ 43

  • 24/08/2020
  •  
     
     
5
(1)

24 Heures Motos 2020 sẽ khởi tranh vào lúc 12 giờ trưa thứ Bảy tới trên đường đua Bugatti tại Le Mans. Mặc dù không có khán giả trên khán đài, các đội đều đã chuẩn bị cho cuộc đua tại vòng 3 Giải Vô Địch Sức Bền Thế Giới FIM 2019-2020 giữa bối cảnh rối loạn vì cuộc khủng hoảng sức khỏe toàn cầu.

24 Heures Motos

Một phiên bản khác thường nhất của 24 Heures Motos sẽ được khởi tranh tại Le Mans vào thứ Bảy tới đây. Cuộc đua sẽ lần đầu tiên được tổ chức kín (không có khán giả trên khán đài) kể từ năm 1978, trong đó tất cả những người tham gia và nhân viên tổ chức phải tuân theo các biện pháp phòng ngừa dịch bệnh nghiêm ngặt do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19.

Thời gian khởi tranh của 24 Heures Motos 2020 cũng lần đầu khác biệt. Cuộc đua sẽ bắt đầu vào lúc 12 giờ trưa thay vì thời gian thông thường là 3 giờ chiều tại đường đua Bugatti vào thứ Bảy ngày 29 tháng 8.

Điểm cược đã tăng lên

Điểm cược sẽ còn cao hơn tại 24 Heures Motos 2020 – vòng ba Giải Vô Địch Sức Bền Thế Giới FIM 2019-2020 – sau khi Bol d’Or và Suzuka 8 Hours bị hủy bỏ. Đêm chung kết của mùa giải sẽ diễn ra tại Bồ Đào Nha vào ngày 26 tháng 9 tại 12 Heures d’Estoril cho cả danh hiệu vô địch thế giới và giải Superstock World Cup.

Tại 24 Heures Motos, sẽ có tối đa 65 điểm cho chiến thắng, với điểm thưởng cho vị trí pole và dẫn đầu 8 giờ và 12 giờ trong cuộc đua. Tại 12 Heures d’Estoril, với tư cách là vòng chung kết giải vô địch sẽ được hưởng lợi với thêm 150% số điểm tại vạch đích, tổng cộng 67,5 điểm khác sẽ có sẵn: điểm giành chiến thắng, vị trí pole và cho người dẫn đầu 8 giờ trong cuộc đua.

Vì vậy, chúng ta có thể mong đợi một trận chiến đặc biệt khốc liệt trên đường đua Bugatti vào cuối tuần sắp tới. Hai đội đứng đầu bảng xếp hạng tạm thời chỉ cách nhau vỏn vẹn 15 điểm là Đội đua Suzuki Endurance và Đội BMW Motorrad World Endurance. Hai đội tiếp theo là Đội Wójcik Racing và YART Yamaha lần lượt kém đội dẫn đầu 31 và 36 điểm. VRD Igol Pierret Experiences, người kém 48 điểm, cũng có tham vọng mạnh mẽ, cùng với một số đội nhà máy không may mắn trong giai đoạn đầu của mùa giải. Webike SRC Kawasaki France Trickstar đang kém đội dẫn đầu 49 điểm và FCC TSR Honda France kém 54 điểm, trong khi Đội ERC Endurance phải khỏa lấp khoảng cách 67 điểm để đưa chiếc Ducati Panigale của họ lên đầu bảng xếp hạng.

Tất cả các pha hành động trên màn hình của bạn

Những người hâm mộ đua xe sức bền sẽ có thể xem trực tiếp toàn bộ cuộc đua trên Eurosport 2 ở Pháp và các kênh khác trên toàn thế giới. Cuộc đua cũng sẽ được chiếu trực tiếp trên L’Equipe (Pháp), Hulu/Nippon TV (Nhật Bản), Astro (Malaysia), Motortrend (Mỹ) và Sky NZ (New Zealand).

Eurosport Events cũng sẽ có thêm chương trình để mang đến cho khán giả truyền hình trải nghiệm đầy đủ về phiên bản của cuộc đua năm nay. Theo dõi thêm chi tiết vào tuần tới. Đừng chuyển kênh!

24 Heures Motos 2020 – Danh sách tham dự tạm thời

24 Heures Motos 2020 – Lịch trình tạm thời

FIM EWC

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 5 / 5. Số bình chọn: 1

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top