YAMAHA ra mắt 2 mẫu xe TMAX560 TECH MAX ABS và TMAX560 ABS

  • 23/08/2020
  •  
     
     
5
(1)


TMAX560 TECH MAX ABS và TMAX560 ABS được phát triển theo “Sophisticated MAX” là mẫu xe kế nhiệm cho dòng xe mô tô thể thao số tự động TMAX530. Cả hai kiểu lái thể thao và chất lượng cao có độ rung thấp đều tương thích với việc tuân thủ các quy định về môi trường. Hơn nữa, thiết kế đã được sửa đổi để phù hợp với người dùng.

Các tính năng chính là: (1) Động cơ 561cm3 được thiết kế mới cho một chuyến đi thể thao, chất lượng cao, (2) Hiệu suất môi trường tuyệt vời tuân thủ các quy định khí thải mới, (3) Thiết lập hệ thống treo trước và sau được tối ưu hóa để cải thiện sự thoải mái, ( 4) Một thiết kế thể thao và chất lượng cao mới với một cá tính tinh tế.

Hơn nữa, TMAX560 TECH MAX ABS là một mẫu xe cao cấp với sự thoải mái nâng cao được trang bị hệ thống kiểm soát hành trình, màn hình điều chỉnh điện, bộ sưởi tay nắm, ghế sưởi và hệ thống treo sau có thể điều chỉnh dựa trên TMAX560 ABS.

TMAX560 TECH MAX ABS

Giá : khoảng 11,9 00 USD

Matte Dark Grey Metallic A ( Màu xám xanh mờ )

Matte Dark Grey Metallic 8 (Màu xám đậm mờ )

TMAX560 ABS

Giá: khoảng 10 , 70 0 USD

Matte Bluish Grey Metallic 3 ( Màu xám mờ )

Những đặc điểm chính

Động cơ 561cc được thiết kế phong cách thể thao mới 

Dựa trên động cơ TMAX530 trước đó, dung tích động cơ đã được tăng lên 561cc trong khi vẫn giữ nguyên kích thước động cơ. Hệ thống nạp / xả và hệ thống van động lực đã được xem xét để cải thiện đặc tính tăng tốc từ dải vòng tua trung bình đến cao bằng cách tăng hiệu suất khối lượng, mang lại hiệu suất lái mạnh mẽ với biên độ vừa đủ trên đường cao tốc. Hơn nữa, các đặc tính giảm tốc đã được thiết kế lại để duy trì gia tốc bắt đầu trong khi vẫn giữ tốc độ động cơ thấp trong quá trình lái ổn định và giảm độ rung và tiếng ồn, mang lại một chuyến đi mạnh mẽ, chất lượng cao.

Hiệu suất tuyệt vời tuân thủ các quy định khí thải mới

Chất xúc tác đã được thay đổi từ loại đơn thông thường sang loại kép để cải thiện hiệu suất lọc của khí thải. Ngoài ra, những tác động tổng hợp này như thiết kế tối ưu của hệ thống nạp và xả và buồng đốt, cải thiện sự hình thành hỗn hợp nhiên liệu không khí bởi YCC-T mới và việc áp dụng một ECU mới phù hợp với khí thải năm 2020 quy định và OBD II (thiết bị chẩn đoán lỗi), đã mang lại hiệu suất môi trường tuyệt vời.

Cài đặt hệ thống treo trước và sau được tối ưu hóa để cải thiện sự thoải mái

Phía trước đã sử dụng hệ thống treo ngược với ống bên trong đường kính 41mm. Các đặc tính không đổi của lò xo và lực giảm chấn đã được tối ưu hóa để đạt được khả năng bám sát mặt đường tuyệt vời và các đặc tính xử lý dễ dàng. Về phía sau, nó sử dụng hệ thống treo đơn sắc loại liên kết tối ưu hóa. Phù hợp với sự giãn nở và co lại của bộ phận giảm xóc, lực giảm xóc được thiết lập mềm khi tải thấp và cứng khi tải cao, góp phần mang lại cảm giác thoải mái khi lái xe thể thao.

Một thiết kế mới thể thao và chất lượng cao với một cá tính tinh tế

Thiết kế mới của đuôi và đèn dừng, lấy cảm hứng từ họa tiết chữ “T”, mang đến cho chiếc xe một cái nhìn sắc nét và mang tính biểu tượng. Một đèn flash LED nhỏ gọn mới đã được áp dụng cho mặt trước.

 

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 5 / 5. Số bình chọn: 1

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top