10 Loại lốp Webike đề xuất cho dòng xe American Cruisers

  • 18/06/2021
  •  
     
     
0
(0)

Nếu bạn đang sở hữu chiếc xe cruiser thì việc chọn một chiếc lốp xe phù hợp là điều vô cùng quan trọng. Đó là lý do tại sao chúng tôi xếp hạng loại lốp xe American cruisers phổ biến nhất năm 2020.

Ví dụ: nếu xe bạn thuộc kiểu cruiser tốc độ, bạn sẽ muốn chọn một chiếc lốp có thông số kỹ thuật phù hợp và nếu bạn đang tìm kiếm kiểu dáng cổ điển, bạn có thể đi với một bản sao cổ điển. Nếu bạn đang đi tour, bạn cần một chiếc lốp chắc chắn để có thể nâng đỡ một cả một cơ thể. Bằng cách này, bạn sẽ có được một cruiser tuyệt vời mà không bị lỗi mốt bằng cách chọn lốp xe phù hợp với phong cách của bạn!

10 loại lốp xe American Cruisers biến nhất năm 2020

10. Lốp IRC | PROTECH WILDFLARE WF-920

Chiếc lốp đặc biệt với thiết kế hoa văn lửa là # 10! Loại lốp này thường được chọn vì có thiết kế trực quan tốt và trông đẹp trên dòng xe American and cruisers. Cũng như kiểu dáng, khả năng thoát nước và độ bền của sản phẩm cũng mang đến những thông số kỹ thuật đạt yêu cầu. Việc xử lý vừa phải, với phía trước tập trung vào việc vào cua và phía sau tập trung vào sự ổn định trên đường thẳng, cho cảm giác ổn định tốt và không quá nặng.

Mẫu lốp này có rất nhiều kích cỡ, vì vậy sẽ phù hợp với nhiều kiểu xe!

Đặt mua sản phẩm PROTECH WILDFLARE WF-920 trên Webike

9. Lốp BRIDGESTONE | EXEDRA MAX


EXEDRA MAX của Bridgestone ít được đại diện trong thể loại lốp xe cruiser, đứng ở vị trí thứ 9. Loại lốp này là loại lốp theo phong cách Bridgestone tập trung vào hiệu suất “lái”, chẳng hạn như sự thoải mái khi lái xe, độ ổn định khi lái xe và độ bám đường khi bắt đầu chạy.

Tôi nghĩ rằng nó thường được chọn cho các loại xe kiểu drag hơn là các loại xe kiểu cruiser như V-MAX và Eliminator.

8. Lốp SHINKO | E270

Đây là loại lốp vintage replica dành cho cruisers. Lốp được chế tạo theo thông số kỹ thuật hiện đại trong khi vẫn giữ thiết kế của những năm trước, hoàn hảo cho vẻ ngoài của thời kỳ đó! Điểm nhấn là phong cách. Tuy nhiên, chiếc lốp này không cho phép bạn lái xe quá nhanh. Cá nhân tôi thích những chiếc lốp thiết kế theo định hướng này rất nhiều.

 

 

7. Lốp BRIDGESTONE | BATTLECRUISE H50

H50 là sản phẩm kế nhiệm EXEDRA MAX ở vị trí thứ 9, đứng ở vị trí thứ 7!
So với EXEDRA MAX, loại lốp này mang lại hiệu suất quay vòng được cải thiện, cải thiện sự thoải mái khi đi xe và độ bền gấp khoảng hai lần so với lốp sau vốn dễ bị mài mòn. Loại lốp này có tuổi thọ cao gấp 7 lần. Đặc biệt, việc xử lý diễn ra tự nhiên và dễ dàng, không bị cắt hoặc quá nặng, ngay cả đối với một chiếc xe nặng gần 300 kg. Loại lốp này có thể được khuyến nghị cho những chiếc  cruiser hiệu suất cao, những người đi tour du lịch và những người muốn đi trong thành phố.

Bridgestone thực sự đã nỗ lực hết mình với loại lốp American này, và tôi chắc chắn rằng bạn sẽ hài lòng với hiệu suất đem lại.

6. Lốp SHINKO | SR777

Một trong những lựa chọn lốp phổ biến nhất hiện nay là SR777. Theo thông số kỹ thuật, chúng là một chiếc lốp “bình thường”, nhưng chúng thực sự khá tuyệt vời khi bạn sử dụng. Tôi nghĩ rằng trông đặc biệt tốt trên Sportster. Những chiếc lốp này cũng được sử dụng trên các dòng cruisers độ ở nước ngoài.

5. Lốp METZELER | ME888 MARATHON ULTRA

Sản phẩm rất phù hợp cho các dòng cruisers độ. Metzler’s ME888 vô cùng phổ biến cho các nhà độ xe tại Bắc Mỹ, đứng ở vị trí thứ 5. Tất nhiên, hiệu suất cũng không thể chê vào đâu được, với khả năng xử lý nhanh nhẹn và khả năng bám khô và ướt tuyệt vời. Và nó xứng đáng với tên gọi Marathon Ultra với khả năng chống mài mòn cao và tuổi thọ cao!

Sản phẩm không chỉ có kích thước tiêu chuẩn mà còn có nhiều kích thước tùy chỉnh như chiều rộng 23 “, 26” và 280mm!

4. Lốp MICHELIN | COMMANDER II


Được đề xuất cho dòng xe touring. Tuy rẻ hơn một chút, nhưng hiệu suất lốp Commander 2 hoàn hảo. Sở dĩ giá rẻ là do hiện tại đã có dòng Commander 3 cao cấp hơn. Đặc tính của loại lốp này là khả năng chống mài mòn cao và dành cho những ai quan tâm về độ bền và chi phí thấp.

Top 3 loại lốp xe American được ưa chuộng nhất năm 2020

3. Lốp MICHELIN | COMMANDER III


Commander 3, Commander 2 có hai loại: touring and cruiser. Điển hình của Michelin là phân chia chi tiết theo mục đích sử dụng. Cả hai loại lốp đều cung cấp cùng độ bền nâng cao mà Commander 2 đã được biết đến, trong khi độ bám đường ướt đã phát triển đáng kể lên chất lượng hiện đại.

Commander 3 Touring này thực sự là loại lốp được phát triển cho các mẫu xe Touring được khuyến nghị cho những tay đua đi đường dài trong gia đình Touring của Harley.

2. Lốp MICHELIN | COMMANDER III CRUISER

Ở vị trí thứ hai, và vẫn ở vị trí thứ ba, là Commander 3 Cruiser! Dòng Commander 3 có khả năng chống mưa rất tốt do được làm từ 100% hợp chất silica, nhưng vẻ ngoài của nó cũng không bị bỏ qua. Các thành bên trên  Commander 3 Cruiser này rất đẹp vì chúng sử dụng một thứ gọi là “Công nghệ nhung mới” hấp thụ ánh sáng để bạn có thể nhìn rõ chữ viết trên lốp xe!

Độ bền của dòng Commander 3, vượt trội về độ bền, cao hơn 2,5 lần trong một thử nghiệm. Mức độ của các rãnh vẫn còn ngay cả khi đã lái xe 80.000 km.

 

1. Lốp DUNLOP | Kabuki D404

D404 gần đây đã được sử dụng làm lốp OEM trên Rebel! Bây giờ chiếc lốp này trông giống như một chiếc lốp do Harley lắp đặt tại nhà máy, phải không? Đó là bởi vì đây là loại lốp dành riêng cho American, được phát triển dựa trên thiết kế hoa văn đã được kiểm chứng của lốp nguyên bản của Harley! Hiệu suất tất nhiên là Dunlop nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm.

Là một loại lốp chính thống, có giá thành hợp lý có thể được sử dụng trên nhiều loại xe, nó đã dần trở nên phổ biến và trở thành loại lốp Touring phổ biến nhất vào năm 2020.

Thông số kỹ thuật không phải là tất cả.

Mới nhất là tốt nhất khi nói đến hiệu suất của lốp. Trong nhiều thể loại, loại lốp hiệu suất cao nhất và mới nhất đó là loại lốp được lựa chọn nhiều nhất. Tuy nhiên, trong trường hợp của dòng cruiser, thiết kế cũng là điều cần được quan tâm.

Điều này là do lốp xe cruiser có đường kính lớn hơn ở phía trước và đường kính lớn hơn ở phía sau. Điều này có nghĩa là lỏ xe rất nổi bật. Vì vậy, chìa khóa để tạo nên một chiếc cruiser ngầu là chọn lốp phù hợp với phong cách của bạn!

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top