Yoshimura SERT Motul điều chỉnh đội hình EWC khi triệu hồi thêm Watanabe để đua cho Suzuka 8 giờ

  • 17/06/2022
  •  
     
     
0
(0)

Đội đua Nhật Bản từng đoạt giải vô địch, Yoshimura SERT Motul, sẽ thi đấu tại sân nhà của họ trong khuôn khổ Giải vô địch thế giới sức bền FIM 2022 với một đội hình tay đua đã được tinh chỉnh mới.

Thể hiện xuất sắc trong hai sự kiện mở đầu của mùa giải EWC, giờ đây Gregg Black sẽ đảm nhận vai trò người lái thứ dự bị, để cho tay đua chủ nhà (Nhật Bản) Kazuki Watanabe gia nhập lực lượng cùng Sylvain Guintoli và Xavier Siméon trong đội hình chính cho Suzuka 8 Hours.

Tay đua Black sinh ra tại Vương quốc Anh, sẽ đến Suzuka để kiểm tra chính thức vào tháng tới và lần này, anh sẽ làm nhiệm vụ cho cuộc đua từ ngày 4-7 tháng 8 với vai trò đội trưởng kiêm tay đua thứ tư (Dự bị) trước khi trở lại với tư cách là thành viên đội chính thức cho mùa giải EWC- quyết định tại chặng Bol d’Or ở trường đua Paul Ricard vào tháng Chín.

Gregg là một phần thiết yếu của đội với kinh nghiệm và kiến ​​thức cũng như phẩm chất lãnh đạo của anh ấy,” Yohei Kato, Giám đốc đội Yoshimura SERT Motul cho biết. “Anh ấy sẽ làm việc trong đội với tư cách là Đội trưởng Lái xe và sẽ sẵn sàng tham gia cuộc đua bất cứ lúc nào.

Kazuki đã là một tay đua dự bị và là thành viên của đội ngay từ đầu, và anh ấy đã đóng góp đáng kể vào việc phát triển GSX-R1000R của chúng tôi. Chúng tôi tin tưởng rằng, với kinh nghiệm đua xe dày dặn của mình tại Suzuka, anh ấy sẽ chạy đua để bảo vệ danh hiệu và hy vọng sẽ vượt qua sự mong đợi của chúng tôi.

Ngoài việc tranh chức vô địch toàn Nhật Bản, Watanabe còn đóng vai trò quan trọng trong quá trình phát triển Suzuki GSX-R1000R và luôn sẵn sàng để đua trong giải Suzuka 8 Hours, giải chạy lần cuối vào năm 2019.

FIM EWC

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top