Yoshimura SERT Motul đã sẵn sàng cho mùa đua EWC 2023

  • 16/12/2022
  •  
     
     
0
(0)

Đội đua Yoshimura Suzuki Endurance Racing Motul sẽ tranh giải FIM Endurance World Championship vào năm 2023.

Đội Pháp-Nhật đang chuẩn bị tham gia một chiếc Suzuki GSX-R1000R trong bài kiểm tra cuối cùng gồm bốn sự kiện giữa người lái và máy móc khi họ đấu thầu để giành lại danh hiệu EWC mà họ đã giành được vào năm 2021

Yoshimura SERT Motul sẽ công bố các tay đua của mình trong thời gian tới nhưng đã xác nhận rằng nó sẽ chạy theo số #12 và mang tông màu đỏ và xanh lam quen thuộc.

Yohei Kato, Giám đốc nhóm, cho biết: “Tôi rất vui mừng được thông báo rằng Yoshimura SERT Motul sẽ tham gia Giải vô địch thế giới FIM Endurance vào năm 2023. Tuyên bố từ Suzuki Motor Corporation (SMC) kết thúc việc nhà máy của họ tham gia MotoGP và EWC vào cuối của năm 2022 tất nhiên là rất khó tiêu hóa. Tuy nhiên, chúng tôi đã chấp nhận tình hình và quyết tâm đưa ra [tại chỗ] các kế hoạch mới cho mùa giải EWC 2023.

“Nhờ sự hiểu biết và quyết định của SMC đối với sự hỗ trợ của đội ngũ mới, chúng tôi sẽ tiếp tục đại diện cho Suzuki ở cấp độ cao nhất. Chúng tôi hoàn toàn cam kết giành lại danh hiệu EWC vào năm 2023.

“Nhân cơ hội này, chúng tôi xin cảm ơn tất cả các nhà tài trợ bao gồm Motul và Denso, các công ty đối tác và người hâm mộ đã ủng hộ chúng tôi trong nhiều năm. Tiếng nói không chỉ từ họ mà còn từ chính các thành viên trong nhóm của chúng tôi mong muốn được tham gia EWC đã biến điều đó thành hiện thực.

“Ở mùa giải 2022, chúng tôi đang dẫn đầu chức vô địch cho đến chặng đua cuối cùng của mùa giải, nhưng những sự cố bất ngờ đã khiến chúng tôi không thể bảo vệ danh hiệu của mình. Chúng tôi sẽ tiếp tục tiến về phía trước với các tay đua Yoshimura SERT Motul xuất sắc và các thành viên trong nhóm. Mục tiêu của chúng tôi là giành chiến thắng trong tất cả các cuộc đua vào năm 2023 và đặc biệt mong chờ thử thách giành chức vô địch 24 Heures Motos tại Le Mans năm thứ ba liên tiếp.”

Damien Saulnier, Giám đốc nhóm, cho biết: “Thật vinh hạnh khi cùng với Yohei, chúng tôi có thể xác nhận rằng quan hệ đối tác với Yoshimura SERT Motul được gia hạn vào năm 2023. Chúng tôi sẽ chạy Suzuki GSX-R1000R với màu sơn đỏ và xanh dương để biểu tượng sự liên kết của chúng tôi với cả Yoshimura và Suzuki trong năm thứ ba. Chúng tôi cũng sẽ chạy với biển số 12 truyền thống khi trở lại đường đua vào tháng 4 tới.

“Mặc dù Suzuki đã rút khỏi cuộc thi chính thức, chúng tôi vẫn nhận được sự hỗ trợ đáng kể từ họ khi tiếp tục đại diện cho thương hiệu trong giải vô địch thế giới quan trọng này. Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để đáp lại sự tin tưởng đó và đưa nhà sản xuất Nhật Bản trở lại vị trí cao nhất trên bục vinh quang EWC vào năm 2023.

“Chúng tôi cũng rất biết ơn các đối tác lâu năm cũng như những đối tác mới đã sát cánh và ủng hộ chúng tôi trong mùa giải mới. Với sự giúp đỡ của họ, chúng tôi có thể tập trung vào công việc hiện tại, tiếp thêm năng lượng và sẵn sàng chinh phục lại danh hiệu. Chúng tôi mong được chào đón nhiều người hâm mộ và những người ủng hộ đến với vòng khai mạc EWC tại Le Mans vào tháng 4 tới.”

24 Heures Motos tại Le Mans khai mạc mùa giải EWC mới từ ngày 13-16 tháng Tư.

FIM EWC

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top