YART Yamaha dẫn đầu

  • 28/08/2020
  •  
     
     
4.8
(4)

24 Heures Motos đã khởi động vào chiều nay (thứ Năm ngày 27 tháng Tám) với những bài kiểm tra chính thức đầu tiên của phiên bản lần thứ 43 diễn ra trên đường đua Bugatti tại Le Mans. YART Yamaha đã nổ phát súng mở màn, hoàn thành vòng đua nhanh nhất trước F.C.C. TSR Honda France và đội BMW Motorrad World Endurance.

Niccolò Canepa dường như đang trên đà thăng tiến sau khi giành chiến thắng cho YART Yamaha tại 8 Hours of Sepang vào tháng 12 năm ngoái. Tay đua người Ý đã hoàn thành vòng đua nhanh nhất trong bài kiểm tra chính thức đầu tiên của 24 Heures Motos: với thành tích 1 phút 36 giây 879. YART Yamaha (Karel Hanika, Marvin Fritz và Niccolò Canepa) đã dẫn trước F.C.C. TSR Honda France, đội hoàn thành vòng đua với 1 phút 37 giây 259 (Josh Hook, Freddy Foray và Mike di Meglio) và Đội BMW Motorrad World Endurance với 1 phút 37 giây 542 (Kenny Foray, Ilya Mikhalchik và Markus Reiterberger).

Hai đội nhà máy khác đã lọt vào Top 5. Đội Suzuki Endurance Racing (Etienne Masson, Gregg Black và Xavier Simeon) và ERC Endurance, đội của nhà máy Ducati, có thời gian rất giống nhau.

Một đội nhà máy đã không lọt vào nhóm dẫn đầu. Webike SRC Kawasaki France Trickstar là đội đạt thành tích nhanh thứ 9 với 1 phút 38 giây 364. Tuy nhiên, chưa có lý do gì để các nhà đương kim vô địch phải lo lắng, vì Kawasaki vẫn chưa tinh chỉnh các thiết lập của chiếc ZX-10RR tương thích với lốp Michelin hoàn toàn mới.

Một số đối thủ đã nắm bắt cơ hội lọt vào Top 10. Đội Wójcik Racing xếp thứ 6, trước 3ART Best of Bike và National Motos, với Tati Team Beaujolais Racing ở vị trí thứ 10.

Trong phân hạng Superstock, các chiến tuyến đã được vạch ra giữa các ứng cử viên cho FIM Endurance World Cup. BMRT 3D Maxxess Nevers vượt trội hơn Đội Moto Ain, GERT56 của GS Yuasa và RAC41 ChromeBurner trong loạt đấu mở màn.

Buổi kiểm tra chính thức đầu tiên bắt đầu lúc 5h chiều nay. Buổi thứ hai sẽ được tổ chức vào chiều mai.

24 Heures Motos 2020 – Vòng đua thử chính thức 1

FIM EWC

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 4.8 / 5. Số bình chọn: 4

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top