YART Yamaha đang dẫn đầu tại Estoril

  • 26/09/2020
  •  
     
     
3
(2)

YART Yamaha đang tạm dẫn đầu sau hai giờ đua chặng 12 Giờ Estoril, dẫn trước F.C.C. TSR Honda France, Đội Suzuki Endurance Racing và Webike SRC Kawasaki France Trickstar, những đội dẫn đầu bảng xếp hạng tạm thời.

YART Yamaha đang dẫn đầu tại Estoril. Bất chấp một sự cố lúc khởi đầu trên vạch xuất phát, Marvin Fritz đã sớm đưa YART Yamaha trở thành bộ ba dẫn đầu, sau đó vượt qua Mike di Meglio của F.C.C. TSR Honda France. Đội Yamaha của Áo đã giữ vị trí dẫn đầu sau một vụ tai nạn xảy ra đối với Peter Hickman của BMW Motorrad World Endurance Team, người vừa mới tham gia.

BMW Motorrad World Endurance Team đã hoàn thành phần đầu chặng đua với tốc độ chóng mặt được thực hiện bởi Markus Reiterberger, người đã thiết lập vòng đua nhanh nhất, 1 phút 39 giây 923.

Lần chuyển giao đầu tiên suôn sẻ đã giúp David Checa đưa Webike SRC Kawasaki France Trickstar vào nhóm bốn đội dẫn đầu sau điểm dừng tiếp nhiên liệu đầu tiên mà không cần thay lốp Michelin. Đội Kawasaki đã bị khóa chặt trong cuộc đấu tay đôi với Đội đua Suzuki Endurance, đội đã chơi an toàn tại thời gian đầu của chặng đua.

Xem xét số điểm thưởng được trao cho các đội chiếm 5 vị trí cao nhất trên vạch xuất phát và các đội ở 10 vị trí đầu tiên sau 8 giờ đua, cộng với 52,5 điểm được trao cho đội chiến thắng, Đội Suzuki Endurance Racing cần phải ở trong Top 5 để duy trì cơ hội giành danh hiệu thế giới.

15 phút đầu tiên của cuộc đua cũng chứng kiến ​​một cú va chạm của Louis Rossi, người nằm trong Top 5 khi lái chiếc mô tô Ducati ERC Endurance. Một vết thủng lốp dường như đã gây ra vụ tai nạn, khiến ERC Endurance buộc phải rút lui: chiếc Panigale V4R đã hư hỏng quá nặng.

12 Hours of Estoril – Bảng xếp hạng sau 2h đua

12 Giờ Estoril Thời Gian Thực

FIM EWC

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 3 / 5. Số bình chọn: 2

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top