YART Yamaha chính thức giành vị trí pole tại Estoril

  • 26/09/2020
  •  
     
     
5
(1)

Đội đua nhà máy Yamaha sẽ khởi đầu 12 Giờ Estoril từ vị trí pole. Một trận chiến khốc liệt đã diễn ra trên đường đua Bồ Đào Nha sáng nay, YART Yamaha đã giữ vững vị trí dẫn đầu vòng phân hạng trước F.C.C. TSR Honda France và Đội BMW Motorrad World Endurance.

Với tất cả 3 tay đua đều đạt dưới mốc 1 phút 39 giây trong vòng phân hạng, YART Yamaha là đội đua nhanh nhất và ổn định nhất tại Estoril sáng nay. Karel Hanika, Marvin Fritz và Niccolò Canepa là những tay đua được yêu thích tại 12 Giờ Estoril, chặng chung kết của Giải vô địch thế giới đua xe sức bền FIM. Chặng đua sẽ được dời giờ bắt đầu lên 8 giờ sáng giờ địa phương.

Đội đua Nhật Bản F.C.C. TSR Honda France đã cố gắng giữ vị trí thứ hai ở vạch xuất phát sau khi các tay đua Josh Hook, Freddy Foray và Mike di Meglio ngăn được các cuộc tấn công của Đội BMW Motorrad World Endurance.

Markus Reiterberger của đội nhà máy BMW đã thiết lập vòng đua nhanh nhất mới, với thời gian 1 phút 38 giây 447. Mặc dù Kenny Foray và Peter Hickman cũng đã cải thiện màn trình diễn trong ngày hôm qua, nhưng đội BMW của Bỉ đã kết thúc chỉ kém vài phần mười giây sau Honda để tiếp tục ở vị trí thứ ba ở vạch xuất phát.

Đội Suzuki Endurance Racing tái hợp với bộ tứ đội nhà máy dẫn đầu với các tay đua Etienne Masson, Gregg Black và Xavier Simeon. Đội Suzuki đã đánh bại Đội Wójcik Racing để xếp thứ tư. Đội Ba Lan với Gino Rea, Broc Parkes và Sheridan Morais trên chiếc Yamaha đã khẳng định vị thế của họ là đội đua tư nhân tốt nhất trước VRD Igol Pierret Experiences (Florian Alt, Florian Marino và Nico Terol).

ERC Endurance đã ngày càng tiến bộ hơn trên chiếc Ducati Panigale của họ, và sẽ bắt đầu từ vị trí thứ bảy trước Webike SRC Kawasaki France Trickstar. Các nhà đương kim vô địch, người đã chuyển sang nhà cung cấp lốp mới tại 24 Heures Motos, rõ ràng vẫn đang tìm cách tối ưu hóa các thiết lập của chiếc ZX-10RR với lốp Michelin.

National Motos và đội dẫn đầu hạng Superstock Moto Ain đã chiếm được vị trí trong Top 10 trên vạch xuất phát tại 12 Giờ Estoril.

12 giờ Estoril 2020 – Kết quả vòng phân hạng

FIM EWC

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 5 / 5. Số bình chọn: 1

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top