Yamaha tung ra bản X FORCE có chiều cao thấp hơn so với bản gốc

  • 10/04/2023
  •  
     
     
0
(0)

Để đáp ứng nhu cầu cho người tiêu dùng ở châu Á, Yamaha đã tung ra phiên bản Yamaha X FORCE yên thấp phù hợp với vóc dáng biker châu Á. Sự khác biệt so với mẫu tiêu chuẩn là yên xe được hạ thấp, giúp cải thiện khoảng để chân lên tới 30 mm.

Ngoài kiểu dáng, khả năng lái và sự thoải mái, phiên bản này còn mang lại cảm giác an toàn hơn cho biker. Phiên bản này sẽ được bán ra với mức giá 3070 USD, tăng 83 USD so với bản Yamaha X FORCE tiêu chuẩn.

X FORCE là xe tay ga hạng trung dung tích 155 cc ra mắt vào tháng 6 năm 2022. Xe được trang bị động cơ BLUE CORE hiệu suất cao có tính năng kiểm soát lực kéo và VVA (điều khiển van biến thiên) và mang lại công suất lên đến 15 PS. Khung thép nhẹ được thiết kế mới cũng góp phần vào hiệu suất, làm cho hiệu suất lái mạnh mẽ của mẫu xe trở nên hấp dẫn.

Phiên bản X FORCE thấp mới ra mắt là mẫu gói phụ kiện thay thế phần yên trên X FORCE tiêu chuẩn bằng yên hạ thấp chính hãng do Wise Gear sản xuất. Chiều cao yên xe đã được hạ thấp tới 30 mm, cải thiện đáng kể khả năng chống chân và mang lại kiểu dáng an toàn cho những người lái nhỏ con hơn. Kết cấu yên vẫn giữ nguyên như tiêu chuẩn và dung tích cốp xe không bị giảm đi.

Chiều cao phần yên của mẫu tiêu chuẩn là 815mm, hơi cao đối với một chiếc xe tay ga, nhưng việc lắp đặt yên thấp sẽ giúp chiều cao của yên giảm đi 30mm, ngay cả một người lái nhỏ cũng có thể chống chân an toàn.

Phiên bản mới này sẽ bao gồm 4 màu lựa chọn như xanh lục mờ, xanh lam mờ, trắng, đen và không thay đổi so với tiêu chuẩn. Giá bán của mẫu xe này là 3070 USD, tăng 83 USD so với X FORCE tiêu chuẩn.

Để xem thêm về các tin tức xe máy, mô tô phân khối lớn, phụ tùng chính hãng Nhật Bản bạn có thể theo dõi tại Webike.vn

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top