Chiếc roadster Harley Davidson 4XX mới sắp ra mắt tại Ấn Độ

  • 10/04/2023
  •  
     
     
0
(0)

Harley Davidson kết hợp với Hero MotoCorp chuẩn bị ra mắt một chiếc mô tô hoàn toàn mới với tên gọi là Harley Davidson 4XX (HD 4XX) với mức giá cả hợp lý.

Lấy cảm hứng thiết kế từ XR 1200, bạn cũng có thể tìm thấy những điểm tương đồng của nó với X350 mới ra mắt gần đây. Những điểm nổi bật về thiết kế bao gồm bình xăng hình giọt nước, đèn pha LED tròn và phần đuôi mập mạp. Chiếc mô tô này cũng có bánh xe hợp kim được gia công và đèn báo tròn theo phong cách cổ điển.

Bảng điều khiển là một hộp đơn kỹ thuật số hoàn toàn, tuy nhiên vẫn chưa chắc đó là màn hình LCD hay màn hình TFT. Logo Harley Davidson cũng xuất hiện trên cụm đồng hồ. Về thiết lập hệ thống phuộc, chiếc Harley mới này được trang bị phuộc USD thay vì phuộc ống lồng. Đối với phía sau, Harley đã giữ nguyên với bộ giảm xóc đôi truyền thống của hãng. Không giống như X350, HD 4XX sẽ có bộ kẹp phanh đĩa gắn trên trục ở cả hai đầu. HD 4XX sử dụng phanh Bybre, ABS hai kênh và sử dụng lốp không săm Ceat.

Đúng như tên gọi, HD 4XX dự kiến ​​sẽ sử dụng một động cơ mới có dung tích từ 400 đến 499cc và dự kiến ​​sẽ được làm mát bằng dầu kết hợp với hộp số 6 cấp. Harley Davidson cũng đã loại bỏ một số tính năng nhất định như truyền động dây đai và chuyển sang truyền động xích khá thông thường cho HD 4XX.

Với công suất động cơ và các tính năng được cung cấp, Harley Davidson HD 4XX sẽ cạnh tranh với những đối thủ như Royal Enfield Classic 350 và Meteor 350 . Ngoài ra, nó cũng sẽ là đối thủ của Bajaj Triumph Scrambler 250 sắp ra mắt.

Thông số kỹ thuật đầy đủ Harley Davidson 4XX sẽ được tiết lộ trong buổi ra mắt chính thức, dự kiến ​​​​sẽ diễn ra vào tháng 7 hoặc tháng 8 năm 2023. Chiếc xe dự kiến ​​sẽ có mặt tại các phòng trưng bày vào khoảng thời gian diễn ra kỳ nghỉ lễ Diwali của Ấn Độ vào tháng 11 năm 2023.

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top