Yamaha triển khai cho thuê xe điện Yamaha E01 chạy thử tại Nhật Bản

  • 06/04/2022
  •  
     
     
0
(0)

Mạnh hơn NEO, mẫu xe điện Yamaha E01 sẽ được tung ra trong các chương trình demo tại các thị trường Nhật Bản, Châu Âu, Đài Loan, Indonesia, Thái Lan và Malaysia bắt đầu từ tháng 7 năm 2022. Không giống như NEO, E01 sẽ có một pin xe cố định do chính Yamaha phát triển.

Yamaha E01 là một chiếc xe tay ga điện 8,1kW (khoảng 11 mã lực) có phạm vi hoạt động khoảng 104 km cho một lần sạc. Mẫu xe này sẽ được sạc qua ba hệ thống sạc khác nhau: bộ sạc nhanh, bộ sạc thông thường và bộ sạc di động. Bộ sạc di động sẽ được cung cấp cùng với mỗi E01.

Theo Yamaha, bộ sạc nhanh sẽ có thể sạc đầy từ 0 đến 90% trong khoảng một giờ. Thiết bị này có thể được lắp đặt trong văn phòng hoặc tại các đại lý xe máy. Trong khi đó, bộ sạc thông thường có thể tăng từ 0 đến 100% trong khoảng 5 giờ và sẽ hướng đến người dùng gia đình.

Bộ sạc di động đi kèm với mỗi chiếc E01 được đặt gọn gàng dưới yên xe nhưng phải mất 14 giờ để đạt được từ 0 đến 100%. Phương án này có thể hữu ích nếu bạn đang mắc kẹt ở đâu đó và cần sạc một chút để có được bộ sạc nhanh hơn.

Yamaha nói rằng họ đã lấy một số kiến ​​thức học được từ việc phát triển khung xe thể thao và áp dụng nó vào việc phát triển khung cho E01. Sự sắp xếp cẩn thận của các thành phần bao gồm cả pin cố định.

Cho đến nay, Yamaha mới chỉ tiết lộ thông tin chi tiết về những gì có liên quan đến thị trường Nhật Bản. Từ ngày 9 tháng 5 đến ngày 22 tháng 5 năm 2022, những ứng viên Nhật Bản từ 20 tuổi trở lên và là người có bằng lái xe mô tô hạng nhỏ ở Nhật Bản và cũng có thẻ tín dụng có thể đăng ký chương trình thuê có thời hạn cho bất kỳ chiếc E01 nào. Chi phí hàng tháng cho một E01 trong chương trình thuê này sẽ là 20.000 yên, bao gồm cả thuế  (khoảng 4 triệu đồng mỗi tháng). Chương trình sẽ kéo dài trong một khoảng thời gian cố định là ba tháng và các tay đua có thể ở bất cứ đâu trên đất nước Nhật Bản.

Sau khi đơn đăng ký được chấp thuận, người thuê E01 có thể nhận xe tay ga của họ từ các đại lý Yamaha trên toàn quốc trong khoảng thời gian từ ngày 1 tháng 7 đến ngày 31 tháng 7 năm 2022.

Để xem thêm về các tin tức xe máy, mô tô phân khối lớn, phụ tùng chính hãng Nhật Bản bạn có thể theo dõi tại Webike.vn

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

XU HƯỚNG BIKER

Return Top