Bản Concept Desert X đã chính thức đưa vào sản xuất

  • 06/04/2022
  •  
     
     
0
(0)

Ducati lần đầu tiên giới thiệu Desert X concept vào năm 2019 trong sự kiện EICMA. Tuy nhiên, vào thời điểm đó cỗ máy này thực sự chỉ là một bản concept. Sau những phản hồi tích cực từ người hâm mộ, House of Borgo Panigale quyết định biến bản Concept này thành hiện thực. Desert X dựa trên Scrambler 1100, nhưng khi vào sản xuất sẽ có một số điểm khác biệt chính.

Được giới thiệu tiếp theo vào tháng 12 năm 2021, trong một trong những tập World Premiere của Ducati, Desert X không giống bất cứ thứ gì chúng ta từng thấy từ nhà sản xuất Ý. Cho đến nay, đây là mẫu xe định hướng off-road nhất trong dòng sản phẩm của Ducati, thậm chí còn hơn cả Desert Sled. Về động cơ, chiếc Desert X thể thao Testastretta 90 độ V-twin mới của Ducati.

Tương tự như chiếc Ducati Monster, động cơ V-twin 937cc, 90 độ với hệ thống truyền động van Desmodromic. Với công suất khoảng 110 mã lực, Desert X chắc chắn sẽ là một chiếc xe hấp dẫn cả trên đường phố và đường địa hình với khả năng tăng tốc mạnh mẽ.

Hộp số 6 cấp cho phép người lái dễ dàng di chuyển trên đường cao tốc, sẵn sàng tìm kiếm cảm giác hồi hộp mạo hiểm trên các cung đường chinh phục.

Hiện tại, Ducati Desert X đã được mở để đặt trước với giá khởi điểm là 16.795 USD. Nếu bạn đang muốn thêm chiếc adventure tuyệt đẹp này vào bộ sưu tập của mình, hãy nhớ liên hệ với đại lý Ducati gần nhất để đặt trước. Mẫu xe dự kiến ​​sẽ được tung ra các sàn trưng bày vào tháng 6 năm 2022.

Để xem thêm về các tin tức xe máy, mô tô phân khối lớn, phụ tùng chính hãng Nhật Bản bạn có thể theo dõi tại Webike.vn

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top