Yamaha tiết lộ phiên bản kỷ niệm 60 năm Yamaha Livery 2021

  • 12/03/2021
  •  
     
     
0
(0)

Để đánh dấu kỷ niệm 60 năm giải đua xe Grand Prix của đội Yamaha Factory Racing MotoGP, Yamaha đã tung ra phiên bản kỷ niệm Yamaha Livery 2021.

Yamaha tiết lộ phiên bản kỷ niệm 60 năm Factory Racing MotoGP Livery

Vào ngày 10 tháng 3 năm 2021, Yamaha đã thực hiện bước tiếp theo trong một năm kỷ niệm với việc giới thiệu chiếc YZR-M1 màu trắng đỏ tuyệt đẹp này. Nhóm nghiên cứu đã chọn để công bố nó vào ngày thử nghiệm Đường đua Quốc tế Losail của Qatar, cùng với da và mũ bảo hiểm phù hợp với người lái thử Cal Crutchlow. Nhiều lễ kỷ niệm khác được lên kế hoạch trong suốt cả năm và sẽ được tiết lộ trong thời gian thích hợp.

Yamaha tiết lộ phiên bản kỷ niệm 60 năm Factory Racing MotoGP Livery

Yamaha Livery 2021

Yamaha tiết lộ phiên bản kỷ niệm 60 năm Factory Racing MotoGP Livery

Màu đỏ và trắng này là một cách đẹp đẽ để tôn vinh lịch sử lâu đời của Yamaha, bao gồm các tay đua, kỹ sư và nhân viên, những người đã đóng vai trò quan trọng trong việc tạo nên chương trình đua như ngày nay. Quay trở lại năm 1961, đội đua Yamaha đầu tiên đã bay đến Châu Âu với chiếc RD48 đôi 250cc thẳng hàng và RA41 xi-lanh đơn 125cc. Năm tay đua đã tham gia, bao gồm Fumio Ito và Taneharu Nogushi. Vào thời điểm đó, không ai trong số họ có thể biết rằng họ đang làm nên lịch sử – nhưng họ đã làm.

Bộ sưu tập: Yamaha Factory Racing MotoGP 60th Anniversary Livery 2021

Yamaha tiết lộ phiên bản kỷ niệm 60 năm Factory Racing MotoGP Livery

“Chúng tôi muốn bày tỏ lòng biết ơn chân thành tới người hâm mộ, nhà tài trợ và nhà cung cấp vì sự ủng hộ và niềm đam mê không ngừng của họ, cũng như nhiều tay đua và người đi trước đã nỗ lực hết mình để có được những thành tích đáng kinh ngạc cùng nhau trong suốt 60 năm qua”

“Kể từ năm ngoái, dịch bệnh Covid 19 đã ảnh hưởng rất nhiều đến thế giới và tình hình vẫn chưa được cải thiện. Trong bối cảnh đó, chúng tôi đã thông báo vào tháng 2 năm nay rằng chúng tôi sẽ tiếp tục tham gia Giải vô địch thế giới trong 5 năm nữa, từ 2022 đến 2026 ” GM, Hiroshi Ito cho biết trong một tuyên bố.

Chiếc YZR-M1 có màu kỷ niệm 60 năm WGP không chỉ là một cột mốc quan trọng và là một sự nhìn lại bước chân của những người tiền nhiệm của Yamaha.

Yamaha Livery 2021 YZR-M1

>>>Ducati Monster 2021 sắp ra mắt showroom vào tháng 4

 

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top