Yamaha Ténéré 700 2022 World Raid chính thức ra mắt

  • 17/02/2022
  •  
     
     
0
(0)

Yamaha đã tiết lộ phiên bản off-road của chiếc Yamaha Ténéré 700 2022 World Raid, là phiên bản mà hãng muốn cạnh tranh trực tiếp với BMW F850GSA.

Yamaha Ténéré 700 2022 đã được nâng cấp bình xăng lên thành bình kép 23 lít có thể cung cấp phạm vi hoạt động gần 500 km, do động cơ CP2 song song, 689 cc được biết đến với hiệu suất tiết kiệm. Không có cập nhật nào về động cơ và nó tiếp tục tạo ra công suất 72,4 mã lực tại 9.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 68 Nm tại 6.500 vòng/phút. Theo Yamaha, thiết kế lớn hơn của bình xăng vẫn duy trì trọng tâm gần như tương tự như trên xe tiêu chuẩn và tạo cảm giác nhanh nhẹn khi lái xe địa hình, mặc dù dung tích nhiên liệu tăng thêm 6 lít

Thay đổi lớn khác cũng nằm ở phuộc mới và giảm xóc cùm sau đều làm tăng hành trình của hệ thống phuộc thêm 20 mm. Phuộc trước 43 mm KYB có thể điều chỉnh để giảm tải trước, phục hồi và nén trong khi một lớp phủ mới được cho là để giảm ma sát bên trong. Ngoài ra còn có bộ giảm chấn lái Ohlins với khả năng điều chỉnh 18 cấp độ. Giảm xóc sau giờ đây có một liên kết sửa đổi cùng với giảm xóc cõng có thể điều chỉnh hoàn toàn.

Tenere 700 World Raid hiện có bảng điều khiển TFT màu 5 inch, có kết nối điện thoại thông minh. Nhưng nó chỉ có thể hiển thị thông báo, không có bất kỳ âm nhạc hoặc điều khiển điều hướng nào. Raid cũng được thiết lập ABS ba cấp độ, với các cài đặt Bật, Tắt bánh sau và Tắt hoàn toàn, người lái có thể chọn tùy theo yêu cầu và địa hình.

Ngoài ra còn có kính chắn gió lớn hơn, sàn để chân lớn, lưới tản nhiệt cải tiến, bộ phận bảo vệ động cơ tốt hơn và hộp gió mới được cho là hoạt động tốt hơn trong điều kiện nhiều bụi.

Yamaha Ténéré 700 2022 World Raid sẽ có mặt tại thị trường châu Âu vào tháng 5 năm 2022. Thật không may, có vẻ như Yamaha không có kế hoạch mở rộng phạm vi hoạt động của mẫu xe này sang các lãnh thổ khác.

Để biết thêm về các tin tức xe máy, mô tô phân khối lớn, phụ tùng chính hãng Nhật Bản bạn có thể theo dõi tại Webike.vn

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top