Bản độ Yamaha XSR125 Free Spirits đến từ Tây Ban Nha

  • 17/02/2022
  •  
     
     
0
(0)

Ý tưởng ‘Free Spirits’ của Yamaha tôn vinh tính linh hoạt và đặc trưng của Yamaha XSR125 thực hiện bước tiếp theo với một bổ sung mới đầy tính nghệ thuật. Được hỗ trợ bởi Yamaha Motor Tây Ban Nha, phiên bản độ Yamaha XSR125 thú vị linh hoạt đến từ nghệ sĩ người Tây Ban Nha nổi tiếng Coté Escriva.

XSR125 của Coté Escriva là một trong những sáng tạo nghệ thuật đề cập đến văn hóa đại chúng những năm 1980 trong thời thơ ấu của Coté, thêm một chút nét tươi mới đương đại vào XSR125 tân cổ điển và bày tỏ lòng kính trọng đối với những bộ phim hoạt hình những năm 80 rất hoài cổ đối với ông.

Là một nghệ sĩ được công nhận trên toàn cầu với các tác phẩm được triển lãm tại một số thành phố lớn nhất trên thế giới, phong cách của Escriva ngay lập tức được nhận ra trong các tác phẩm điêu khắc, tranh vẽ và minh họa của ông. Khi Yamaha tiếp cận ông ấy để chuyển tác phẩm nghệ thuật của mình thành một chiếc mô tô, ông ấy đã thích thú với thử thách mới này, “Chiếc mô tô là một phần cuộc sống hàng ngày của tôi, tôi sử dụng nó để đi làm và di chuyển trong thành phố. Nó là một công cụ hàng ngày đối với tôi, nhưng tôi chưa bao giờ nghĩ rằng nó có thể trở thành một tác phẩm nghệ thuật ”.

Sửa đổi XSR125

Nhiều bổ sung bắt mắt của Coté cho mẫu Sport Heritage mới nhất bắt đầu với tấm chắn bùn phía trước được sơn đồng nhất với bình xăng sơn và các tấm ốp thân xe, tập trung xung quanh tấm che đèn pha theo phong cách hoài cổ.

Cốt lõi của chiếc xe là một tấm che tản nhiệt bằng nhôm có tem, với các tấm bảo vệ động cơ bên trái và bên phải bổ sung để hài hòa tầm nhìn của Coté về những gì một chiếc xe máy nên có.

Trong đoạn video đầy cảm hứng, Coté thảo luận về nghệ thuật đối với ông ấy và làm thế nào, nghệ thuật ở khắp mọi nơi. Là một nghệ sĩ, Coté tìm thấy cảm hứng ở nhiều nơi và trong nhiều khoảnh khắc mà không nghĩ đến việc sáng tạo, “ Mọi người đều có thể trở thành nghệ sĩ bởi vì nghệ thuật ở khắp mọi nơi. Trong quần áo chúng ta mặc, trong các tòa nhà, trong thức ăn… Nhưng đôi khi bạn cần phải phá vỡ các quy tắc và thoát ra khỏi quy tắc thông thường để tạo ra một cái gì đó thực sự khiến bạn cảm thấy sống động và truyền cho người khác niềm đam mê mà bạn đã cống hiến ”.

Cũng giống như tác phẩm nghệ thuật nổi tiếng thế giới của mình, câu chuyện và đóng góp độc đáo của Coté Escriva cho ý tưởng Yamaha Yard Built for Free Spirits là một phiên bản chắc chắn đầy cảm hứng của XSR125, một thách thức đối với những người đi xe khác phải mạnh dạn và dũng cảm trong việc tùy chỉnh cỗ máy của họ. Với một chiếc máy linh hoạt và dễ tiếp cận như XSR125, những linh hồn miễn phí khác có một nền tảng hoàn hảo để thực sự tạo ra của riêng họ.

Khám phá tầm nhìn của Coté Escribea về nghệ thuật và cách ông ấy phát huy hết tài năng của mình trong chiếc Yamaha XSR125.

Để biết thêm về các tin tức xe máy, mô tô phân khối lớn, phụ tùng chính hãng Nhật Bản bạn có thể theo dõi tại Webike.vn

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top