Yamaha ra mắt Yamaha Tracer 7 GT 2022 mới ở châu Âu

  • 14/01/2022
  •  
     
     
0
(0)

Yamaha ra mắt Yamaha Tracer 7 GT 2022 mới với tính năng lái xe đường dài có trọng lượng nhẹ tạo nên sự kết hợp giữa khả năng vận hành mạnh mẽ, sự nhanh nhẹn và khả năng di chuyển tuyệt vời.

Mẫu xe đạp thể thao cỡ trung Yamaha Tracer 7 GT đã được cập nhật cho mẫu xe năm 2022. Tự hào có các phối màu mới, cũng như tất cả các đặc điểm tuyệt vời của động cơ CP2. Mẫu xe này sẽ ra mắt ở châu Âu và đi kèm với một số tính năng tập trung vào quãng đường dài.

Được trang bị động cơ đa năng 698cc CP2 EU5 4 thì, 4 van, DOHC, làm mát bằng chất lỏng với công suất cực đại 76 mã lực tại 8.750 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 67 Nm tại 6.500 vòng/phút. Mô-men xoắn vượt trội của Yamaha – một trong những thiết kế thành công nhất và được yêu thích nhất mọi thời đại của công ty. TRACER 7 GT hướng đến những tay đua, những người muốn cảm giác phấn khích với chiếc xe thể thao kết hợp với tính linh hoạt tầm xa và tính linh hoạt của đô thị.

 

 

Yamaha Tracer 7 GT 2022 giữ nguyên hình dáng như mẫu 2020, với kiểu dáng naked kết hợp touring và thiết kế tinh giản. Kính chắn gió lớn giúp người lái xe không bị gió tạt vào. Đèn pha LED có thiết kế tương tự mẫu xe siêu sang hàng đầu của Yamaha là YZF-R1 mang đến cho TRACER 7 GT một vẻ ngoài năng động và mạnh mẽ tạo nên sự khác biệt so với những chiếc xe khác trong danh mục.

Xe sử dụng phanh trước có đĩa đôi 298 mm, phanh sau là đĩa đơn 245 mm. Bánh xe hợp kim 17 inch với lốp trước 120/70 R17 và lốp sau 180/55 R17. Bảng màu mới là sự thay đổi dễ nhận thấy nhất. Yamaha Tracer 7 GT sẽ có ba phối màu vào năm 2022: Tech Camo, Redline và Icon Performance, sử dụng cách phối màu tương tự như Yamaha R1M hàng đầu và bao gồm vành hợp kim Yamaha Blue.

Điều thú vị là Yamaha đã giới hạn mẫu xe này ở một số thị trường nhất định ở Mỹ và Châu Âu và chưa có thông tin sẽ ra mắt tại Việt Nam. Thực sự đây là một điều đáng tiếc nếu xét về sức mạnh của nền tảng Yamaha MT-07. Điều này đã được chứng minh bởi Tenere 700 được ra mắt gần đây, đã nhanh chóng trở thành sản phẩm được yêu thích bởi những người đam mê ADV phân khối lớn, không chỉ ở Việt Nam mà trên toàn cầu. Nếu như Tracer 7 GT đến Việt Nam, nó sẽ là một cú hit lớn trong giới đam mê thể thao.

 

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top