Top 10 loại giày đi xe máy được Biker sử dụng nhiều nhất tại Nhật

  • 13/01/2022
  •  
     
     
5
(3)

Webike sẽ giới thiệu đến bạn 10 loại giày đi xe máy được các Biker Nhật sử dụng nhiều nhất và phù hợp với tất cả thể loại xe.

10. AVIREX YAMATO

Sản phẩm của “AVIREX”, một thương hiệu quân sự nổi tiếng, đứng ở vị trí thứ 10. Tên của thương hiệu này được biết đến rộng rãi là “nổi tiếng với thời trang quân đội” và “mặc trong trang phục riêng”. Đôi bốt của một thương hiệu thời trang nổi tiếng như vậy. Tất nhiên, bạn có thể sử dụng chúng trên xe máy và thiết kế cũng rất thoải mái để sử dụng hàng ngày. Ngoài dây giày có khóa kéo bên hông nên dễ dàng cởi ra.

9. WILDWING

Sản phẩm này có chiều dài trung bình để che một chút trên mắt cá chân. Các dây buộc cho phép bạn điều chỉnh độ vừa vặn và dây kéo bên hông giúp bạn dễ dàng xỏ vào và cởi ra. Gót được cắt theo đường chéo để giúp sang số dễ dàng hơn khi đi xe và các tính năng khác được thiết kế hướng đến người lái. Ngoài ra dòng sản phẩm cũng bao gồm phiên bản “đế dày” cao hơn và giúp người lái dễ dàng chống chân hơn.

8. GOLDWIN G-Vector X-OVER

 

Sản phẩm giày G-Vector X-OVER của GOLDWIN được làm bằng vật liệu không thấm nước và thoáng khí và có khả năng chống nước và bùn. Ngoài ra đế được làm bằng Vibram, loại đế này còn được sử dụng cho giày leo núi. Đôi giày này không chỉ dùng để chạy xe máy mà còn có thể dùng cho các hoạt động ngoài trời như cắm trại, leo núi. Khóa bên hông giúp bạn dễ dàng mang vào và tháo ra. Đây là dòng sản phẩm không chỉ đẹp mà còn có đầy đủ các chức năng cần thiết.

7. RS TAICHI

Đây là dòng sản phẩm tiêu chuẩn của RS TAICHI với thiết kế theo ý tưởng adventure. Giày sử dụng Dry Master, một vật liệu chống thấm nước và thoáng khí độc đáo, để xử lý việc đi xe trời mưa.

6. ALPINESTARS CR-X

Giày ALPINESTARS có kiểu dáng giống như một đôi giày chạy bộ hơn là một đôi giày thể thao thông thường. Sản phẩm này thiết kế để bạn có thể chuyển số tốt và sử dụng phanh sau một cách dễ dàng trong quá trình di chuyển.

 

5. GAERNE TOUGH GEAR 40

Sản phẩm dành cho việc đi xe off-road. Đây là một loại giày off-road phổ biến có thể mang dễ dàng vì chiều dài ngắn và thực tế là nó có thể dễ dàng xỏ vào và cởi ra bằng khóa. Đế Vibram và da tổng hợp không thấm nước cũng là lựa chọn tốt cho những ai thích các hoạt động ngoài trời như tham quan đường rừng và cắm trại.

4. RS TAICHI BOA Riding

Sản phẩm này là mẫu tiêu chuẩn trong những mẫu giày Riding của RS TAICH. Hệ thống BOA được đánh giá cao vì dễ đi lại vì không sử dụng dây dày loại cột và thực tế là không cần phải lo lắng về việc bung dây giày và bị rối trong quá trình sử dụng. Sản phẩm này được nhiều tay đua lựa chọn vì vẻ ngoài ngầu và dễ sử dụng.

Dưới đây là sản phẩm TOP 3 giày đi xe máy được yêu thích nhất tại Nhật

3. GIÀY ELF S17 [SYNTHESIS 17]

Mẫu mới của “dòng SYNTHESE” tiêu chuẩn và phổ biến đã được tinh chỉnh với việc áp dụng hệ thống BOA không sử dụng dây giày loại cột để dễ dàng sử dụng trong thành phố đế các chuyến du lịch dài ngày.

*SYNTHESE là một bộ truyện nổi tiếng tại Nhật.

2. GIÀY HOOP RS TAICHI

Sản phẩm TOP 2 sử dụng hệ thống BOA để dễ dàng mang vào và tháo ra. Dây giày để trưng để không làm hỏng phong cách giày sneaker. Đôi giày được làm từ cùng một chất liệu độc quyền được sử dụng trong quần áo mưa “Dry Master” của RS TAICHI có cùng đặc tính chống thấm nước và thoáng khí.  Sản phẩm có vẻ ngoài giản dị, dễ sử dụng và hiệu suất của BOA.

1. GARNE Voyageur CDG GORE-TEX

Thoạt nhìn đôi giày thể thao này có vẻ trông bình thường, nhưng thực chất là đôi giày dùng để lái xe thực sự. Mũi giày có bọc da và miếng bảo vệ hình chén để dễ dàng sang số. Khóa kéo bên hông giúp bạn dễ dàng mang vào và tháo ra.

Thông thường, dây kéo bên hông được đặt ở phía bên trong giày, nhưng loại giày này được đặt ở bên ngoài để tránh làm hỏng xe máy. Sự chú ý đến từng chi tiết này là điểm cộng lớn nhất của mẫu giày này. Ngoài ra, như tên của sản phẩm đã nói, nó sử dụng GORE-TEX (R), vì vậy đặc tính chống thấm nước và thoáng khí của sản phẩm này đã được chứng nhận. Yếu tố quyết định lớn nhất là thiết kế. Ngoài hiệu suất, thiết kế này cũng rất thoải mái khi sử dụng hàng ngày, khiến mẫu giày trở thành một lựa chọn phổ biến.

Tóm lược

Chúng tôi đã giới thiệu cho bạn những loại giày đi xe máy phổ biến nhất. Trong những năm gần đây, nhiều thương hiệu giày đi xe không chỉ tập trung vào sự an toàn mà còn về thời trang. Chúng dành cho xe máy và ngày càng có xu hướng hướng tới các thiết kế thoải mái khi sử dụng hàng ngày. Hy vọng bạn sẽ lựa chọn được đôi giày ưng ý nhất.

 

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 5 / 5. Số bình chọn: 3

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top