Yamaha ra mắt XSR700 Legacy tại EICMA 2022

  • 27/11/2022
  •  
     
     
0
(0)

Yamaha XSR700 Legacy đã được ra mắt tại triển lãm thương mại năm nay và nó đã sẵn sàng để được tung ra khỏi nhà máy. So với phiên bản tiêu chuẩn, phiên bản Legacy có nhiều điều chỉnh thẩm mỹ và chức năng làm cho chiếc xe trở nên đẹp hơn, thu hút hơn.

XSR700 Legacy nổi bật nhờ sự phối hợp với thiết kế vượt thời gian và chất liệu nhôm bóng đẹp mắt đi kèm với bộ áo màu đen (Historic Black) cùng với vành bánh căm có kích thước 17 inch được sơn màu vàng làm nổi bật tổng thể xe.

Cung cấp sức mạnh cho XSR 125 Legacy vẫn là khối động cơ xi-lanh đơn SOHC, dung tích 125cc, làm mát bằng dung dịch, phun xăng điện tử và tích hợp công nghệ van biến thiên VVA cho ra công suất tối đa 15 mã lực tại 10.000rpm và mô-men xoắn cực đại 11,5Nm tại 8.000rpm thông qua hộp số 6 cấp. Xe có trọng lượng ướt là 140kg và chiều cao yên 815mm.

Yamaha XSR 125 nhắm đến khách hàng trẻ tuổi, muốn tìm kiếm một mẫu xe khác biệt. Xe được phát triển dựa trên khung sườn Delta Box của Yamaha MT-15, đèn pha LED đơn cổ điển, đèn hậu LED và đồng hồ LCD cùng kiểu hình tròn cổ điển. Tay lái đặt cao và rộng, bình xăng thiết kế hình giọt nước, yên phẳng, chắn bùn ngắn. Cặp phuộc trước USD thể thao cùng với giảm xóc đơn sau.

Lấy ảnh hưởng từ dòng xe mô tô “XS” cổ điển của Yamaha, XSR thể hiện đẳng cấp với các chi tiết nhôm lộ ra ngoài, thân xe chịu ảnh hưởng của phong cách hoài cổ, yên kéo dài, đèn pha và đồng hồ dạng tròn truyền thống.

Mặc dù mang kiểu dáng cổ điển nhưng XSR700 vẫn được tích hợp công nghệ hiện đại, cụ thể với đèn pha và đèn hậu dạng LED, đồng hồ LCD. Màu sắc và đồ họa Speedblock cổ điển.

Đối với các tính năng công nghệ và an toàn, Yamaha không đề cập bất cứ điều gì về bất kỳ bổ sung nào cho phiên bản Legacy, nhưng có khả năng chúng ta vẫn có thể mong đợi ABS là trang bị tiêu chuẩn trên XSR700.

Để xem thêm về các tin tức xe máy, mô tô phân khối lớn, phụ tùng chính hãng Nhật Bản bạn có thể theo dõi tại Webike.vn

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

XU HƯỚNG BIKER

Return Top