Yamaha ra mắt ứng dụng kết nối Y Connect cho iOS và Android

  • 25/02/2021
  •  
     
     
0
(0)

Yamaha đã ra mắt ứng dụng kết nối Y Connect, một ứng dụng di động giúp người lái Yamaha kết nối với điện thoại di động khi lái xe máy.

Yamaha ra mắt ứng dụng kết nối Y Connect cho iOS và Android

Điều quan trọng ở ngày nay là mọi người phải kết nối với thế giới xung quanh bất kể đang ở đâu. Nhờ những đổi mới trong công nghệ, công việc có thể được thực hiện từ mọi nơi. Với ý nghĩ này,  Yamaha đã ra mắt ứng dụng Y-Connect, một ứng dụng di động giúp người lái Yamaha kết nối với điện thoại di động khi lái xe.

Yamaha ra mắt ứng dụng kết nối Y Connect cho iOS và Android

Ứng dụng mới hoạt động cho cả iOS và Android, đồng thời tương thích với xe máy Yamaha được trang bị tính năng Y-Connect. Nó cho phép người lái xem thông báo về cuộc gọi, tin nhắn và các ứng dụng khác thông qua bảng điều khiển của xe. Hơn nữa, nó hoạt động như một mô-đun điều khiển các tính năng khác nhau của xe máy. Trong ứng dụng kết nối Y Connect, người lái có thể điều chỉnh một số cài đặt nhất định tùy thuộc vào mẫu xe. Thậm chí còn có tính năng theo dõi mức tiêu thụ nhiên liệu tiện lợi, không chỉ đưa ra phân tích thời gian thực về mức tiêu thụ nhiên liệu của bạn mà thậm chí còn đề xuất các điểm dừng nhiên liệu và các tuyến đường thay thế để tiết kiệm xăng. 

Yamaha ra mắt ứng dụng kết nối Y Connect cho iOS và Android

Ứng dụng kết nối Y Connect

Ứng dụng Yamaha Y-Connect cũng đóng vai trò như một trợ lý kỹ thuật của bạn khi nói đến việc giữ cho xe máy của bạn luôn ở trạng thái đỉnh cao. Nó sẽ gửi thông báo đến điện thoại của bạn khi sắp đến khoảng thời gian bảo dưỡng tiếp theo. Vì vậy bạn có thể yên tâm khi biết rằng mình sẽ không bao giờ bỏ lỡ một lần thay nhớt nào.

Ngoài ra, ứng dụng liên tục quét bộ phận điều khiển động cơ của xe máy hoặc ECU để đảm bảo sức khỏe của xe mọi lúc. Thời điểm phát hiện ra lỗi, nó sẽ gửi thông báo trục trặc đến điện thoại của bạn cùng với một quy trình hành động được đề xuất để khắc phục sự cố. 

Cho đến thời điểm này, Yamaha vẫn chưa chốt danh sách các mẫu xe máy sẽ được trang bị tính năng Y-Connect tại thị trường nội địa. Ở các quốc gia khác như Indonesia và Malaysia, những chiếc xe như Yamaha Aerox và Sniper đã được tích hợp kết nối Y Connect. Điều đó nói rằng, chúng ta có thể mong đợi những chiếc xe NMAX , MT-15 và những mẫu xe khác sẽ được trang bị tính năng này trong tương lai gần.

>>> Ra mắt phiên bản màu mới cho Yamaha MT 03 ABS và MT 25 ABS 2021

===> Tìm mua các phụ tùng Yamaha Nhật Bản chính hãng tại Shop.webike.vn

Webike

 

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top