MV Augusta Brutale 800 RR và Dragster RR 2021 trình làng tại châu Âu

  • 24/02/2021
  •  
     
     
0
(0)

Nhà sản xuất xe hai bánh của Ý MV Agusta đã công bố Brutale RR 2021 và Dragster RR 2021 cho thị trường toàn cầu. Cả hai mẫu đều có các tính năng tốt hơn phù hợp với xu hướng hiện tại, thiết bị điện tử được cải tiến và động cơ tuân thủ Euro-5.

MV Augusta Brutale 800 RR và Dragster RR 2021 trình làng tại châu Âu

Thay đổi đáng chú ý nhất trên Brutale và Dragster 2021 là đèn pha LED mới trông sắc nét hơn bao giờ hết. Một bảng điều khiển TFT màu đầy đủ 5,5 inch với kết nối điện thoại thông minh cuối cùng cũng xuất hiện trên chiếc Brutales nhỏ.

Một ứng dụng chuyên dụng cho phép người dùng truy cập dữ liệu như mức sạc pin và mức nhiên liệu cùng với các tùy chọn được cá nhân hóa cho động cơ, hệ thống treo và thiết bị điện tử. Bảng điều khiển cũng có tính năng điều hướng từng chặng.

Như trước đây, Brutale RR và Dragster RR cũng có dạng ‘SCS’, sử dụng ly hợp tự động vận hành bằng cơ khí (về cơ bản là ly hợp ly tâm do Rekluse sản xuất). Đồng hành với bộ sang số nhanh trang bị tiêu chuẩn, điều đó có nghĩa là bạn có thể lái phiên bản SCS mà không cần chạm vào cần ly hợp, ngay cả khi lần đầu tiên chọn số từ trạng thái dừng hoặc khi dừng lại. Nhưng không giống như các hệ thống bán tự động điện tử, phức tạp hơn, cần ly hợp vẫn ở đó và hoạt động hoàn toàn bình thường khi bạn muốn sử dụng. 

MV Augusta Brutale 800 RR và Dragster RR 2021 trình làng tại châu Âu

Brutale RR 2021

Cũng như các phiên bản Rosso, RR và RR SCS, Dragster 800 2021 cũng có thể có thông số kỹ thuật RR SCS RC hàng đầu, có bánh xe hợp kim rèn thay vì dây của RR hoặc hợp kim đúc của Rosso. Nó cũng có các bộ phận carbon trên thân xe và thiết lấy cảm hứng từ những nỗ lực của cuộc đua Moto2 và Supersport của MV Agusta. Nó cũng hoàn chỉnh với ống xả SC Project dành riêng cho đường đua như một phần của bộ phụ kiện đua giúp tăng công suất lên 150 mã lực khi được trang bị.

Động cơ 3 xi-lanh làm mát bằng nước, dung tích 798 cc, sản sinh công suất 138 mã lực tại 12.300 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 87 Nm tại 10.250 vòng/phút, hộp số sáu cấp. Bên trong động cơ và ống xả đã được sửa đổi để giúp xe tuân thủ khí thải Euro 5. Được trang bị trên MV EAS 3.0 tăng tốc hai chiều.Tốc độ tối đa của xe máy là 244 km / h.

Dragster 800 RR 2021

Hệ thống treo của Brutale 800 RR và Dragster RR bao gồm giảm xóc ngược Marzocchi phía trước và giảm xóc đơn Sachs ở phía sau. Đĩa đơn ở phía sau, cả hai đều được ghép nối bằng kẹp phanh Brembo, một bộ điện tử toàn diện bao gồm ABS với chức năng vào cua, giảm lực nâng bánh sau, kiểm soát độ bám đường, kiểm soát khởi động và hệ thống kiểm soát hành trình.

Những thay đổi đáng chú ý khác là khung gầm được tinh chỉnh mang lại độ cứng hơn và thiết lập hệ thống treo đã được chỉnh sửa lại. Dragster hiện chạy lốp sau 200/55 rộng hơn, giúp cải thiện hơn nữa khả năng xử lý.

Các tùy chọn màu sắc của Brutale 800 RR bao gồm Shock Pearl Red với Avio Grey và Carbon Black Metallic với Avio Grey Metallic. Bên cạnh đó, Dragster RR 2021 sẽ có màu Matt Magnum Avio Grey với Matt Metallic Dark Grey và Matt Magnum Silver với Matt Metallic Dark.

>>> Hướng dẫn cách bảo dưỡng hệ thống treo trên xe máy

===> Tìm mua các sản phẩm phụ tùng MV Augusta chính hãng nhập khẩu từ Nhật tại Shop.webike.vn

Webike

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top