Yamaha ra mắt phiên bản giới hạn Toprak Razgatlioglu R1

  • 23/01/2022
  •  
     
     
0
(0)

Yamaha Motor Châu Âu đã công bố bản sao của mẫu xe vô địch Superbike năm 2021, Yamaha R1 của Toprak Razgatlioglu. Một phiên bản giới hạn gồm 21 chiếc trên toàn thế giới để kỷ niệm ba chiến thắng của thương hiệu trong mùa giải này.

Chiếc Yamaha R1 này là độc quyền về mạch và là bản sao của chiếc tương tự được sử dụng bởi Toprak Razgatlioglu trong Superbike. Mỗi chiếc trong số 21 chiếc này sẽ được sản xuất tại Crescent Racing PRO SHOP.

Phiên bản giới hạn này có công suất 205 mã lực, nhiều hơn 5 mã lực so với Yamaha R1 tiêu chuẩn 2022. Về phụ kiện, Toprak Razgatlioglu R1 có ống xả Akrapovic với thông số kỹ thuật SBK và bộ điều khiển GYTR mới nhất để cung cấp mô-men xoắn tuyến tính hơn. Cân nặng 175 kg, nhẹ hơn 26 kg phiên bản đường phố. Sử dụng hệ thống phuộc Ohlins do nhà máy sản xuất, bánh xe Marchesini và phanh Brembo độc quyền.

Về tính thẩm mỹ, phiên bản này có màu sắc giống với màu sắc của chiếc xe máy mà tay đua người Thổ Nhĩ Kỳ sử dụng, ngoài ra còn có chữ ký riêng của anh ta trên mỗi chiếc. Mỗi người mua cũng sẽ được trao một chứng chỉ phiên bản giới hạn, hai vé VIP cho mùa WorldSBK tiếp theo (lựa chọn), thiết lập tùy chỉnh và một ngày đào tạo riêng cho người mua khi có James Hillier hoặc Niall Mackenzie tham gia Nước Anh.

Giá của nó là 38.865 € cộng với VAT . Nếu bạn quan tâm đến phiên bản giới hạn này, bạn có thể đặt trước một trong các đơn vị tại liên kết tại Đây

Để biết thêm về các tin tức xe máy, mô tô phân khối lớn, phụ tùng chính hãng Nhật Bản bạn có thể theo dõi tại Webike.vn

 

 

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top