Yamaha ra mắt mẫu FZ25 phiên bản Marvel tại Brazil

  • 30/11/2020
  •  
     
     
0
(0)

Những chiếc mô tô theo chủ đề siêu anh hùng dường như trở thành xu hướng thịnh hành hiện nay. Với các cửa hàng tùy chỉnh khác nhau tung ra các sáng tạo lấy cảm hứng từ các nhân vật trong phim nổi tiếng, đến các nhãn hàng OEM tung ra các phiên bản đặc biệt của xe máy phổ biến, không cần phải nói rằng “kỷ vật siêu anh hùng” không chỉ dành cho trẻ em nữa.

Thật vậy, đi xe máy là để vui vẻ, vậy tại sao không làm cho mọi thứ trở nên thú vị hơn bằng cách trang bị cho xe hình ảnh các siêu anh hùng yêu thích của bạn trên đường đi học hoặc đi làm hàng ngày?

Captain Marvel edition

Với điều này, Yamaha đã công bố các biến thể phiên bản đặc biệt của mẫu xe đạp đường phố FZ25 phổ biến tại Brazil. Lấy chủ đề về Avengers của Marvel, phiên bản đặc biệt FZ25 có hai lựa chọn. Đầu tiên, Yamaha đã tạo ra một màu sơn theo chủ đề Captain Marvel cho chiếc xe máy đường phố phổ biến. Biến thể này nổi bật với phù hiệu của Captain Marvel, cũng như phối màu đỏ và xanh đặc trưng của cô. Black Panther chiếm vị trí trung tâm trên phiên bản FZ25 Marvel thứ hai. Với thiết kế tinh tế và bóng bẩy hơn, phiên bản Black Panther sử dụng những dấu hiệu tinh tế của truyền thuyết Wakandan yêu thích của chúng ta như dấu vết của dấu móng vuốt và những nét chấm phá nhẹ của bạc và tím.

Black Panther edition

Bỏ qua những thiết kế siêu anh hùng kỳ quặc, Yamaha FZ25 tự bản thân nó đã là một phương tiện đi lại hàng ngày khá phù hợp với môi trường đô thị nhộn nhịp của Brazil. Được cập nhật cho model 2021, Yamaha FZ25 đã được cập nhật với ngoại hình mới và nhiều tính năng hiện đại hơn. Xe hiện có tiêu chuẩn với đèn pha full-LED cũng như bảng đồng hồ kỹ thuật số LCD. Các tính năng an toàn của xe cũng đã được nâng cấp nhờ ABS kênh đôi và công tắc tiêu diệt chân đế bên.

Về hiệu suất, FZ25 được trang bị động cơ 249cc đơn giản nhưng hiệu quả, tạo ra phần tốt hơn 20 mã lực, mang lại cho chiếc xe một số bước tiến của nó. Hộp số năm tốc độ truyền sức mạnh đến bánh sau và cho phép chiếc xe tăng tốc khá nhanh, khiến nó trở thành một sự kết hợp phù hợp giữa thú vị và thiết thực.

Webike

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top