Yamaha NVX ra mắt màu sắc mới nhằm cạnh tranh với Honda AirBlade

  • 20/09/2018
  •  
     
     
0
(0)

Hai mẫu xe Yamaha NVX 155 và NVX 125 Deluxe đã có thêm loạt màu sắc mới bắt mắt hơn, cho thấy rõ ý đồ muốn cạnh tranh với các đối thủ khác trong những tháng cuối năm 2018 này tại thị trường Việt Nam.

Phân khúc xe tay ga tầm trung luôn rất sôi động tại thị trường Việt Nam. Có thể kể đến các mẫu xe tay ga ăn khách phổ biến hiện nay vẫn không thể không nhắc tới các sản phẩm đến từ hai nhà sản xuất Yamaha và Honda. Điển hình như Honda có Air Blade thì đối trọng lại Yamaha có NVX.

Nhằm tăng thêm sức cạnh tranh với Honda AirBlade, mới đây nhất hãng Yamaha đã ra mắt thêm hàng loạt màu sắc mới cho các mẫu xe NVX 155 ABS và NVX 125 Deluxe, giúp tăng thêm sự phong phú và độc đáo về màu sắc xe.

Cụ thể, Yamaha NVX 155 ABS sẽ có các màu mới gồm: đen, đỏ, xanh đen và xám đen cam. Cùng với bộ áo khoác đẹp mắt, mẫu xe này vẫn giữ các ưu điểm nổi trội, đó là các tính năng tối tân như phanh xe tích hợp ABS (chống bó cứng phanh), khóa thông minh (Smart Key) đa năng, hệ thống ngắt động cơ tạm thời SSS, valve biến thiên VVA, ổ sạc điện thoại.

Còn với phiên bản Yamaha NVX 125 Deluxe sẽ có bốn màu sắc mới bao gồm: đen xám, đỏ xám đen, xanh xám đen và xám đen cam. NVX 125 Deluxe có các tính năng nổi bật không kém gì NVX 155 ABS như SSS, đèn pha và hậu LED, đồng hồ điện tử LCD, và cổng sạc điện thoại.

Các mẫu xe tay ga Yamaha NVX 155 và NVX 125 Deluxe có ưu điểm chung là thiết kế theo khuôn hình chữ X kinh điển của Yamaha, thể hiện phong cách thể thao và mạnh mẽ. Trong khi đó, động cơ xe lại mạnh mẽ, tăng tốc linh hoạt. Các tính năng hiện đại, hộc đựng đồ rộng rất tiện ích.

Tính đến hiện tại, Yamaha NVX vẫn được xem là đối thủ nặng ký của một trong những mẫu xe tay ga ăn khách tại Việt Nam là Honda Air Blade. Xét về kiểu cách thì NVX tỏ ra cách tân, hiện đại hơn so với lối tiếp cận của Air Blade. Mặc dù vậy, Yamaha NVX dường như lại nhắm tới phái mạnh, còn Air Blade thường phủ rộng cho tất cả các lứa tuổi và giới tính.

Yamaha NVX 155 ABS màu mới có giá bán lẻ đề xuất 52,24 triệu VNĐ, còn NVX 125 Deluxe có giá bán lẻ đề xuất 40,99 triệu VNĐ. Mức giá này của NVX 125 Deluxe cao hơn 3 triệu VNĐ so với giá đề xuất của Honda Air Blade 125. Tuy nhiên, giá thực tế của Yamaha NVX thường ổn định, không bị chênh như Air Blade.

Rõ ràng, Yamaha biết được lợi thế của dòng xe tay ga NVX. Sự lột xác về màu sắc như thế này cũng đủ cho thấy Yamaha NVX không từ bỏ ý định nâng cao năng lực cạnh tranh với các đối thủ khác, trong đó chắc chắn bao gồm cả Honda Air Blade.

Webike.vn – Tổng hợp

Theo 24h

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top