Yamaha MT-15 BS6 mới nhất được ra mắt với giá bán từ 44 triệu đồng

  • 24/12/2019
  •  
     
     
0
(0)

Mẫu xe mới Yamaha MT-15 BS6 vừa được Yamaha Ấn Độ chính thức công bố ra mắt. Xe được bổ sung thêm tùy chọn màu sắc mới.

Yamaha MT-15 BS6 mới nhất giờ đây đã có thêm chủ đề màu Ice Fluo Vermilion mới bao gồm thân xe màu trắng và bánh xe hợp kim màu đỏ. Ngoài ra, phiên bản cập nhật cũng nhận được lốp radial phía sau tiêu chuẩn và tính năng tắt động cơ phụ. Tất nhiên, Yamaha đã làm việc trên động cơ để cải thiện hiệu suất khí thải.

Các số liệu công suất và momen xoắn của động cơ xe Yamaha MT-15 BS6 vẫn chưa được tiết lộ. Theo dự đoán, xe trang bị động cơ làm mát bằng chất lỏng 155 cc tạo ra công suất và mô-men xoắn tương tự như trên chiếc YZF-R15 được ra mắt gần đây, với công suất 18,6 mã lực và mô-men xoắn 14,1 Nm. Việc truyền tải tiếp tục là một hộp số 6 cấp sử dụng ly hợp trơn. Yamaha MT-15 2020 nhận được một bánh giảm tốc thứ cấp được điều chỉnh để tăng tốc tốt hơn.

Những thông số khác của xe vẫn được giữ nguyên so với phiên bản tiền nhiệm. Các tính năng nổi bật của xe bao gồm đèn pha LED và đèn hậu, đĩa trước và sau với ABS một kênh, ghế đơn và cụm đồng hồ kỹ thuật số đầy đủ.

Yamaha MT-15 mới được sở hữu phuộc trước dạng telescopic thông thường cho thị trường Ấn Độ (phuộc thể thao USD mô hình toàn cầu) và giảm xóc đơn. Phanh đĩa trước 282 mm với ABS đơn kênh cho khả năng hãm tốc tuyệt vời. Khung được lấy từ chiếc YZF-R15 V3.0.

Phiên bản hiện tại của Yamaha MT-15 được bán với giá 1.36 lakh (44 triệu đồng), chúng ta có thể hy vọng rằng bản cập nhật sẽ có mức giá hợp lý. Yamaha MT-15 phải đối mặt với sự cạnh tranh từ KTM 125 Duke có mức giá tương tự.

Webike.vn – tổng hợp

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

XU HƯỚNG BIKER

Return Top