Yamaha mang những mẫu xe nào đến Triển lãm EICMA 2018?

  • 11/11/2018
  •  
     
     
0
(0)

Đến với Triển lãm EICMA 2018 năm nay, Yamaha đã mang tới một số mẫu xe đáng chú ý. Mời bạn đọc cùng Webike.vn điểm qua những mẫu xe môtô này.

Đầu tiên là mẫu xe mẫu xe ba bánh nguyên mẫu hoàn toàn mới với tên gọi 3CT Prototype. Xe sở hữu thiết kế hai bánh phía trước, với một động cơ Bluecore 300 cc vốn đang được hãng trang bị cho xe tay ga cỡ lớn Xmax 300 bán chạy nhất ở châu Âu. Yamaha đã trang bị một động cơ lớn hơn để tạo ra trải nghiệm mạnh mẽ hơn, tốc độ hơn và có thể đáp ứng tiện nghi trên những hành trình đường dài.

Mẫu xe ba bánh nguyên mẫu hoàn toàn mới với tên gọi 3CT Prototype của Yamaha

Tiếp nối chủ đề xe đường phố, Yamaha cũng mang tới một phiên bản mới của gia đình XMax, được mệnh danh là Iron Max. Về bản chất, đây là một phiên bản chất lượng cao, với rất nhiều vật liệu nhôm, màu bạc, cùng hàng loạt gói đồ phụ kiện thể thao hay gói phụ kiện đô thị.

Yamaha YZF-R3 GYTR

Chiếc adventure hạng trung Yamaha Tenere 700 cũng đã được giới thiệu tại Triển lãm xe máy EICMA. Yamaha dường như đã hoàn thành phiên bản sản xuất và đây là lần đầu tiên một mô hình sản xuất đã được công bố, với thông số kỹ thuật và đầy đủ chi tiết. Tenere 700 được trang bị động cơ 689 cc parallel-twin, 4 thì từ mô hình Yamaha MT-07 nổi tiếng. Động cơ sản sinh công suất động cơ 72 mã lực tại 9.000 vòng/phút, với mô-men xoắn cực đại 68 Nm ở tốc độ 6.500 vòng/phút.

Yamaha Xmax Iron Max

Mẫu xe YTRF-R1 GYTR và YZF-R3 GYTR được sản xuất như một phần của chương trình phát triển công nghệ xe đua thông minh của thương hiệu Nhật Bản. Cả hai mẫu xe này cũng được ra mắt tại Milan năm nay.

Yamaha Tenere 700 phiên bản sản xuất

Được hoàn thành trong một màu đỏ và trắng nổi bật, YTRF-R1 GYTR sẽ chỉ được sản xuất 20 chiếc trên toàn thế giới. Chiếc xe nhận được phuộc phía trước Öhlins FGRT 219 và giảm xóc phía sau TTX36 GP, hoàn chỉnh với van điều tiết hoàn toàn có thể điều chỉnh được và hệ thống xả hoàn toàn bằng titan Akrapovic.

Yamaha YTRF-R1 GYTR

YZF-R3 GYTR dường như biến hóa mô hình YZF-R3 từ mẫu xe đường phố trở thành cỗ xe đua thực thụ. Điều này đạt được nhờ hệ thống treo Öhlins Racing và đĩa trước Brembo, kết hợp với bộ xả titan Akrapovič và bộ động cơ GYTR giúp động cơ tuân thủ các quy định FIM của World Supersport 300 2019.

Webike.vn – Tổng hợp

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

XU HƯỚNG BIKER

Return Top