Yamaha Grande Swarovski bán đấu giá hơn 400 triệu tại Việt Nam

  • 31/05/2016
  •  
     
     
0
(0)

Swarovski là loại pha lê nổi tiếng thế giới về chất lượng và phong cách thời trang, toàn bộ nguyên liệu Swarovski đính trên chiếc Yamaha Grande đều được nhập từ Áo và được chứng nhận bởi chính hãng Swarovski.

1

Tham gia vào cuộc đấu giá trong sự kiện từ thiện Vết sẹo cuộc đời 6 (Scars of life), chiếc Grande đính 43.000 viên pha lê của Yamaha đã được chốt mua với giá 405 triệu đồng (18.000USD).

3

Vết sẹo cuộc đời  (Scars of life) là một quỹ từ thiện cho những em nghèo mắc bệnh tim bẩm sinh do Ngô Thanh Vân kết hợp cùng Quỹ nhịp tim Việt Nam tổ chức. Chương trình lần thứ 6 vừa diễn ra đêm hôm qua (27/5) tại GEM Center, Thành phố Hồ Chí Minh, với sự tham gia của hơn 600 nghệ sỹ và doanh nhân, nhằm mục đích quyên góp được thật nhiều nguồn tài trợ để giúp mổ tim miễn phí cho các trẻ em mắc bệnh tim trên cả nước.

4

Xe được xây dựng trên nền tảng là thế hệ động cơ mới và ưu việt nhất của Yamaha, đó là Blue Core. Động cơ Blue Core 4 thì, SOHC, dung tích 125cc, công suất tối đa 8 mã lực tại 6.500vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 9,7Nm tại 5.000 vòng/phút.

2

Đích thân Tổng giám đốc Yamaha Việt Nam, ông Yano Takeshi cũng có mặt tại chương trình này, cùng với chiếc Yahama Grande đính 43.000 viên pha lê Swarovski được đem tới để bán đấu giá đóng góp cho Quỹ từ thiện. Swarovski là loại pha lê nổi tiếng thế giới về chất lượng và phong cách thời trang, toàn bộ nguyên liệu Swarovski đính trên chiếc Yamaha Grande đều được nhập từ Áo và được chứng nhận bởi Swarovski. Trong chương trình đấu giá từ thiện này, Yamaha Grande Swarovski đã được chốt mua với giá lên tới 18.000USD (tức 405 triệu đồng). Danh tính người mua hiện chưa được công bố.

Webike.vn

(Tổng hợp)

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

XU HƯỚNG BIKER

Return Top