Yamaha Glorious mẫu xe ga “nhạc cụ” đến từ tương lai của Yamaha

  • 21/12/2017
  •  
     
     
0
(0)

Mẫu xe ga Yamaha Glorious được lấy nguồn cảm hứng sáng tạo từ các nhạc cụ cao cấp của chính Yamaha: dây đàn cello, nút bấm của kèn đồng…

Nổi bật và là tâm điểm thu hút khách tham quan trong gian hàng của Yamaha tại Triển lãm ô tô xe máy Việt Nam 2017 chính là mẫu xe ý tưởng đến từ tương lai Yamaha Glorious.

Theo lời trình bày của ông Nagaya Akihiro, Giám đốc Trung tâm thiết kế toàn cầu của Tập đoàn Yamaha cho biết, thiết kế của Yamaha Glorious có thể được miêu tả bởi 2 từ chủ đạo “Phấn khích” và “Xúc cảm”.

Cụ thể, “Phấn khích” thể hiện sự năng động gắn liền với khung và hệ thống treo, bánh xe chắc chắn, ẩn chứa nội lực dồi dào sẵn sàng tiến về phía trước. “Xúc cảm” thể hiện yếu tố thanh lịch qua đường nét uốn lượn đem đến ấn tượng sang trọng tựa như những dải lụa mềm mại.

Yamaha Glorious lấy cảm hứng thiết kế từ những nhạc cụ cao cấp, nổi bật với ngoại hình bên ngoài với tạo hình trang trí ở đèn trước và đèn hậu lấy dáng hình từ “dây đàn” của đàn cello và “nút bấm” từ những chiếc kèn đồng giúp nhấn mạnh nét “thanh lịch” của xe.

Xe ý tưởng Glorious được Yamaha trang bị hệ thống phanh đĩa đơn cho bánh trước kết hợp cùng bộ mâm đa chấu và bộ giảm xóc ống lồng. Hiện tại thông số kỹ thuật và động cơ trang bị trên mẫu xe này trong tương lai vẫn chưa được Yamaha công bố.

Hình ảnh chi tiết xe ý tưởng Yamaha Glorious tại Triển lãm mô tô xe máy Việt Nam 2017:

 

Webike.vn – Tổng hợp

 

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top