Yamaha giới thiệu 2 mẫu xe concept 05GEN và 06GEN

  • 27/06/2016
  •  
     
     
0
(0)

Tập đoàn Yamaha Motor chính thức thông báo ra mắt mẫu xe concept thế hệ mới 05GEN và 06GEN dựa trên nguyên lý thiết kế Năng động tinh tế (Refined Dynamism).

1

Thông thường, tốc độ, nhanh chóng và tiện ích luôn là các yếu tố cần thiết đối với các phương tiện di chuyển hiện đại. Tuy nhiên, với 05GEN và 06GEN, cách thức tiếp cận lại hoàn toàn khác. Cả hai mẫu xe đều được thiết kế với tốc độ di chuyển chậm trên quãng đường ngắn, hướng tới cảm giác thư thái trong mọi điều kiện không gian và tạo cơ hội gắn kết con người với thiên nhiên hay giữa con người với con người. Đây là các sản phẩm nằm trong khuôn khổ chương trình phát triển hòn đảo Omishima (thuộc thành phố Imabari, tỉnh Ehime) của kiến trúc sư Toyo Ito.

Mẫu xe Yamaha 05GEN

2

Mẫu xe 05GEN

05GEN là một mẫu xe điện ba bánh trợ lực, áp dụng cơ chế nghiêng đồng thời cho khả năng cua quẹo dễ dàng và an toàn. Sản phẩm được thiết kế nhỏ gọn với mái che nhỏ, vừa tạo không gian mở cho phép người sử dụng dễ dàng tương tác với vạn vật xung quanh; đồng thời giúp bảo vệ người lái trước những cơn mưa nhỏ và tránh ánh nắng mặt trời. Với thiết kế thân thiện và hòa hợp với môi trường, 05GEN mang ý tưởng khuyến khích con người thêm cởi mở và gắn kết gần gũi với nhau hơn.

Mẫu xe Yamaha 06GEN

8

Mẫu xe 06GEN

06GEN là mẫu xe bốn bánh lấy cảm hứng từ phong cách kiến trúc hiên nhà “Engawa” truyền thống của Nhật Bản, gợi cho người sử dụng cảm giác về một không gian nửa như trong nhà, nửa như ngoài trời. 06GEN được thiết kế với ghế ngồi sofa và sàn nhà giống như một căn phòng tiếp khách thực sự. Tốc độ di chuyển thấp, thiết kế mở cùng cách bố trí chỗ ngồi trên xe giúp người điều khiển có thể dành nhiều thời gian cho việc giao tiếp, trò chuyện với những người xung quanh hay thư giãn và hòa mình cùng cảnh vật.

Mẫu xe 05GEN và 06GEN sẽ được trưng bày tại sự kiện ra mắt ngày 2/07 và chương trình Đối thoại ngày 3/07 tại Bảo tàng kiến trúc Imabari tại đảo Omishima. Mẫu xe 05GEN sau đó sẽ tiếp tục được trưng bày tại Bảo tàng này.

Webike.vn

Theo Yamaha Motor Việt Nam

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

XU HƯỚNG BIKER

Return Top