Xuất hiện phiên bản đặc biệt của Yamaha Nmax với giá bán 55 triệu đồng

  • 06/06/2018
  •  
     
     
0
(0)

Mẫu xe tay ga Yamaha Nmax bất ngờ lộ diện phiên bản đặc biệt với thiết kế mới, bánh xe hợp kim nhìn đẹp mắt và hoành tráng hơn phiên bản hiện tại. Bên cạnh đó, mức giá bán của Yamaha Nmax phiên bản đặc biệt này cũng rất hấp dẫn, chỉ khoảng 55 triệu đồng.

Hãng xe máy Yamaha đã tăng thêm phần kích thích cho những người yêu mến dòng xe tay ga Nmax khi trình làng phiên bản đặc biệt Yamaha Nmax Cargloss Limited Edition tại Hội chợ Jakarta 2018 Indonesia.

Yamaha Nmax bản đặc biệt này có sự khác biệt so với phiên bản tiêu chuẩn ở thiết kế phần thân xe mới. Các đường nét thiết kế của xe được đa dạng hóa từ màu sắc cho tới họa tiết, tạo nên ấn tượng mạnh đối với người ngắm.

Bên cạnh thiết kế mới, Yamaha Nmax phiên bản đặc biệt còn được trang bị bánh xe hợp kim. Chấu và vành bánh cũng được sơn màu tông xuyệt tông với màu chủ đạo của thân xe.

Bánh xe hợp kim.

Không chỉ đẹp, chiếc xe bản giới hạn của Nmax sẽ được hãng bán ra với mức giá bán lý tưởng, chỉ 34,4 triệu IDR (55 triệu VNĐ).

Yamaha Nmax phiên bản đặc biệt nhìn cuốn hút và đẹp hơn hẳn so với phiên bản hiện tại. Mức giá bán của Yamaha Nmax bản đặc biệt cũng chỉ từ 55 triệu đồng.

Webike.vn – Tổng hợp

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top