Xe tay ga thể thao Yamaha X-Ride 125 chất lượng với giá chỉ 28 triệu đồng

  • 03/07/2018
  •  
     
     
0
(0)

Mẫu xe tay ga thể thao Yamaha X-Ride 125 2018 phiên bản mới sở hữu phong cách thể thao, thiết kế có phần giống với xe địa hình và trang bị hệ thống đèn pha LED hiện đại vừa ra mắt tại Indonesia.

Hãng xe máy Yamaha đã từng tạo ra nhiều mẫu xe tay ga với thiết kế độc đáo, có thể kể tới như QBix, Maxam, Zuma hay X-Ride 115. Mới đây tại triển lãm Jakarta Fair ở Indonesia, hãng lại tiếp tục “phát huy” sở trường này khi tung ra dòng xe ga Yamaha X-Ride 125 phiên bản mới, thay thế cho phiên bản 115 trước đây.

Được thiết kế hướng tới các thanh niên trẻ tuổi trong thành phố, X-Ride 125 mang kiểu dáng độc đáo, với cảm hứng lấy từ các dòng xe địa hình như enduro hay adventure. Với chiều cao yên chỉ 760 mm, khoảng sáng gầm 135 mm và trọng lượng chỉ 98 kg, chiếc xe có thể dễ dàng “leo vỉa” và xoay trở trong các con phố hẹp.

Với thiết kế cá tính, Yamaha X-Ride 125 2018 có thân xe với bộ vỏ với nhiều mảng hình khối tách biệt. Chi tiết nổi bật nhất trên chiếc xe là cụm đèn pha trước lồi ra ngoài với thiết kế 2 tầng và sử dụng công nghệ chiếu sáng LED hiện đại. Với phần đầu này, xe ga X-Ride 125 có “bộ mặt” như một robot trong các bộ phim viễn tưởng.

Do có giá rẻ, bảng đồng hồ của X-Ride 125 hoàn toàn chỉ sử dụng các đồng hồ chạy cơ truyền thống nhưng vẫn hiển thị đầy đủ các thông tin vận hành của xe. Chiếc xe cũng không được trang bị hệ thống khóa thông minh hay cổng sạc như một số dòng tay ga mới trên thị trường hiện nay.

Nằm bên cạnh ổ khóa của xe là một hộc chứa đồ nhỏ, đủ chỗ chứa một số vật dụng cá nhân như găng tay hay khẩu trang. X-Ride 125 còn có một hộp chứa đồ ở phía dưới yên xe, đủ chỗ chứa 1 mũ bảo hiểm nửa đầu và một số đồ dùng nhỏ khác. Bình xăng của xe cũng được thiết kế phía sau.

Phần đuôi của X-Ride 125 phiên bản 2018 được Yamaha thiết kế vuốt nhọn thể thao, với 2 xi-nhan chuyển sang hai bên chắn bùn. Xe được trang bị phanh đĩa phía trước, phanh đùm phía sau, lốp không săm và vành 5 cây cỡ 14 inch giống nhiều mẫu xe tay ga Yamaha giá rẻ khác hiện nay. Giảm xóc lò xo trụ đơn đi kèm bình dầu phụ…

Động cơ của mẫu xe ga X-Ride 125 phiên bản 2018 này là thế hệ động cơ Blue Core mới như nhiều mẫu xe Yamaha khác hiện này, dung tích 125cc, làm mát bằng gió, đi kèm là hệ thống phun xăng điện tử và hộp số vô cấp, sản sinh công suất 9,3 mã lực và mômen xoắn cực đại 9,6 Nm.

Tại thị trường Indonesia, Yamaha X-Ride 125 sẽ được bán ra với giá 17,65 triệu Rupiah, tương đương 28 triệu đồng. Xe có 4 tùy chọn màu gồm Đỏ đen, Đen xanh, Xanh bạc và Trắng cam. Cách bố trí và phối màu sắc trên xe góp nhấn mạnh sựu trẻ trung, năng động và thể thao vốn có.

Webike.vn – Tổng hợp

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top