Xe môtô Suzuki GSX150 Bandit giá khoảng 80 triệu chuẩn bị về Việt Nam

  • 08/08/2018
  •  
     
     
0
(0)

Sau khi ra mắt chính thức tại triển lãm GIIAS 2018 đang diễn ra tại Indonesia, mẫu xe môtô Suzuki GSX150 Bandit cỡ nhỏ dự đoán sẽ được đưa về Việt Nam vào nửa cuối năm nay, với mức giá khoảng 80 triệu đồng. 

Tại triển lẫm GIIAS 2018 đang diễn ra tại Indonesia, thương hiệu Suzuki đã chính thức tung ra mẫu xe côn tay theo phong cách môtô naked-bike đang rất được mong chờ của giới trẻ là Suzuki GSX150 Bandit 2018.

Theo thông tin do Suzuki công bố, Suzuki GSX150 Bandit được thiết kế và phát triển nhằm đáp ứng các nhu cầu về sự tiện lợi cũng như linh hoạt của khách hàng trẻ tuổi tại Indonesia. Nhìn tổng quát, mẫu xe côn tay cỡ nhỏ này mang nét thiết kế đặc trưng của dòng naked-bike đô thị.

Đèn pha của xe được thừa hưởng từ mẫu Raider 150, phần đầu đèn của Suzuki GSX150 Bandit có thiết kế rất gọn gàng và không hề phô trương. Mặt đèn pha được thiết kế khá ấn tượng, chiếm phân nửa diện tích đầu đèn, phần mặt nạ ở trên được tích hợp đèn đề mi định vị loại nhỏ.

Đáng chú ý, đồng hồ của xe là loại kỹ thuật số hoàn toàn rất hiện đại, hiển thị đầy đủ các thông tin của xe như vòng tua máy, vận tốc, cấp số và hành trình. Các nút bấm thiết kế đơn giản, giống như những mẫu xe côn tay cỡ nhỏ của Suzuki đang bán ra tại thị trường Việt Nam.

Bình xăng của xe có dung tích 11 lít, trọng lượng ướt của xe được công bố ở mức 135 kg. Suzuki GSX150 Bandit sở hữu tay lái cao, yên xe một mảnh giúp cho người điều khiển có một tư thế ngồi thoải mái nhất.

Về kết cấu, bộ khung chính của mẫu xe này được thừa hưởng từ những người anh nhà Suzki đi trước cùng phân khúc, tuy nhiên phần khung phụ phía sau lại có thiết kế khác biệt để phù hợp với thiết kế chiều cao yên đủ dùng cho người Châu Á là 785 mm. Cụm đèn hậu đơn giản, mang phong cách của những mẫu xe đời cũ nhiều hơn.

Hệ thống treo của xe vẫn bao gồm cặp phuộc ống lồng phía trước và giảm xóc lò xo trụ đơn phía sau. Bộ vành của xe cũng được thừa hưởng từ Suzuki GSX-R150 là loại vành đúc 17 inch dạng 5 chấu chữ Y.

Tại triển lãm GIIAS 2018 đang diễn ra tại Indonesia, thương hiệu Suzuki đã chính thức tung ra mẫu xe côn tay theo phong cách môtô naked-bike đang rất được mong chờ của giới trẻ là Suzuki GSX150 Bandit 2018.

Webike.vn – Tổng hợp

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

XU HƯỚNG BIKER

Return Top