Xe máy Honda Super Cub 2018 chào bán với giá 33 triệu đồng

  • 12/02/2018
  •  
     
     
0
(0)

Honda Super Cub 2018 hoàn toàn mới, từng được ra mắt tại triển lãm Tokyo motoshow 2017 tại Nhật Bản được bán giá khoảng 33,4 triệu đồng.

Honda Super Cub 2018 là dòng xe máy số phổ thông phổ biến nhất trên thế giới trong nhiều thập kỷ qua. mẫu xe Super Cub 2018 đã từng được giới thiệu tại thị trường Nhật Bản và rất được nhiều ủng hộ. Tiếp tục dựa trên thành công đó, hãng xe máy Honda tiếp tục ra mắt mẫu xe này tại thị trường Đông Nam Á, cụ thể là Thái Lan.

Trên phiên bản Super Cub thế hệ mới, mẫu xe số huyền thoại vẫn sở hữu thiết kế hoài cổ với phần thân mang đậm thiết kế gợi nhớ về dòng xe máy đời đầu từ thập niên 60 đến 80 với đa dạng màu sắc khác nhau,

Vốn được lấy cảm hứng từ những phiên bản xe máy Honda Super Cub đầu tiên “đình đám” của mình. Trên phiên bản mới thân xe thiết kế kiểu cơ bản, mặt nạ và phần đầu xe lại chịu ảnh hưởng của thế hệ Super Cub thứ 4. Tuy nhiên, xe được trang bị hiện đại hơn với đèn pha LED 2 tầng.

Trên phiên bản mới này, đồng hồ công tơ mét của xe vẫn không thay đổi quá nhiều, vẫn là dạng cơ với đồng hồ đo tốc độ, báo xăng… Các nút bấm điều khiển trên xe không thay đổi,vẫn mang thiết kế mới của Honda.

Chiếc xe vẫn giữ nguyên bộ yên đơn và giá đèo hàng giống như truyền thống của Super Cub. Bên dưới yên xe là logo Super Cub được thiết kế mamg hơi hướng cổ điển, đẹp mắt với mảng sơn đỏ trên nền mạ chrome.

Tay xách phía sau kèm yên vẫn sử dụng loại lớn, bằng kim loại để có thể chở người hoặc chở hàng thoải mái trong đô thị. Cụm đèn hậu vẫn không thay đổi với bóng halogen, xi nhan tách rời hình quả trứng cá tính.

Xe sở hữu yếm nhựa mềm màu trắng, có thiết kế khá giống với những mẫu xe Honda Cub sản xuất những năm 80. Đặc biệt, cốp của xe có thể tháo rời ra được nhằm tăng cường khả năng tiện lợi trong quá trình sử dụng.

Hệ thống treo của xe bao gồm phuộc ống lồng trước và giảm xóc đôi sau. Xe được trang bị mâm 17 inch sử dụng phanh dạng tang trống trên cả 2 bánh. Kích thước tổng thể của Honda Super Cub phiên bản mới bao gồm; 1.775 mm dài, 660 mm rộng, 960 mm cao.

Chiều cao yên xe tính từ mặt đất 705 mm. Trọng lượng chỉ ở mức 81 kg (khá nhẹ nhàng cho cả người già và trẻ có thể sử dụng). Hệ thống xả trên xe được làm mới với 2 cấp lọc và bạc đạn kim bổ sung vào trục bát côn để chuyển số cũng mượt hơn trước đây.

Theo hãng xe máy Honda, ở những phiên bản mới của Honda Cub 2018 này họ đã cải tiến động cơ của Super Cub với piston cùng nòng xi-lanh cứng hơn, các chi tiết giảm ma sát. Tuy nhiên, khối động cơ trên phiên bản xe mới này vẫn dựa trên loại máy 1 xi-lanh SOHC 2 van nằm ngang, làm mát bằng không khí.

Xe sở hữu sức mạnh đầu ra đạt 8 mã lực tại 7.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 8.5 Nm tại 5.500 vòng/phút. Nạp nhiên liệu cho xe là bộ phun nhiên liệu điện tử PGM-FI mới của Honda. Trong khi sức mạnh xe được truyền qua bộ hộp số ly hợp trung tâm và bộ bánh xích.

Tại thị trường Đông Nam Á, cụ thể là Thái Lan mẫu xe máy số phổ thông Honda Super Cub 50 có giá khoảng 47.100 Bath (tương đương 33,4 triệu đồng). Nó có mức giá rẻ hơn thị trường Indonesia khoảng hơn 20 triệu đồng (tuy nhiên tuỳ theo từng thị trường có nâng cấp khác nhau).

 

Webike.vn – Tổng hợp

Theo kienthuc.net.vn

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top