Xe máy điện phong cách tân cổ điển Super Soco TC MAX

  • 20/05/2021
  •  
     
     
0
(0)

Super Soco TC MAX là sản phẩm xe máy điện đầu tiên đại diện cho sự hợp tác giữa các nhà sản xuất Super Soco của Trung Quốc và VMoto TC MAX của Úc mang phong cách thiết kế tân cổ điển với động cơ chạy bằng điện thân thiện với môi trường.

Xe máy điện phong cách tân cổ điển Super Soco TC MAX

Super Soco TC MAX màu đen

Với sự hỗ trợ của VMoto, SuperSoco sẽ sử dụng cơ sở sản xuất tại Trung Quốc và sức mạnh R&D của mình để tạo ra một chiếc xe máy điện khác biệt với hình ảnh rõ nét. TC MAX mang phong cách Tân cổ điển đặc trưng của dòng Street. Naked gợi nhớ đến Husqvarna Svartpilen với đèn pha LED tròn kéo dài trên một bộ giảm xóc đơn và hoàn chỉnh với bánh xe dạng dây. Tuy nhiên, vì nằm trong phân khúc xe điện nên TC MAX vẫn tạo ra sự khác biệt đáng kể so với các đối thủ hiện tại.

Xe máy điện phong cách tân cổ điển Super Soco TC MAX

Super Soco TC MAX màu rêu

Sức mạnh của TC MAX là khối động cơ điện 3.900W với công suất tối đa 5.000W và mô-men xoắn cực đại 180 Nm, tương đương với một chiếc xe có động cơ đốt trong 110 cc, thích hợp đi trong thành phố một cách linh hoạt hơn.

Với gói pin lithium 3.240Wh tiêu chuẩn, theo TC MAX, nó cung cấp phạm vi hoạt động lên đến 140 km cho một lần sạc. Theo ước tính, bộ pin này có thể được sạc từ 0 đến 80% trong 3 giờ với chế độ sạc tiêu chuẩn. Tuy nhiên, với tùy chọn Fast Charge do VMoto cung cấp, bạn chỉ mất khoảng 35 phút để sạc 0-80% và sạc đầy trong 2 giờ. Về giá bán, TC MAX có hai phiên bản: vành hợp kim vành nan hoa với mức giá tương đương 143 triệu và 149 triệu đồng.

>>>Bajaj Pulsar RS 250 sắp có ra mắt tại thị trường Ấn Độ

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top