Xe máy điện Pega eSH giá 30 triệu vừa ra mắt có gì nổi bật?

  • 15/01/2020
  •  
     
     
0
(0)

Mẫu xe máy điện Pega eSH mới vừa được giới thiệu cùng giá bán 30 triệu đồng có những điểm gì nổi bật? Trong bài viết này, Webike.vn sẽ cùng bạn đọc tìm hiểu những ưu điểm của chiếc xe điện mới ra mắt này.

Theo những thông tin từ nhà sản xuất, chiếc xe máy điện Pega eSH có thể di chuyển được đoạn đường 120 km cho mỗi lần sạc. Xe có thể đạt tốc độ tối đa 65 km/h và có thể đạt tải trọng lên đến 250 kg.

Mẫu xe máy điện này là sản phẩm của hãng xe Pega. Xe sở hữu kiểu dáng, trọng lượng và những công nghệ giống như một chiếc xe tay ga chạy xăng hiện có trên thị trường.

Thiết kế xe Pega eSH tổng thể tương ứng dài x rộng x cao lần lượt là 2.230mm x 750mm x 1.150mm. Chiều cao yên xe là 780mm, trọng lượng xe 155kg, tải trọng đến 250kg.

Pega eSH sở hữu công nghệ chiếu sáng Full LED ở cả đèn trước và sau. Phần đầu xe có màn hình hiển thị LCD đơn sắc với kích cỡ 8.5 inch được đánh giá là nổi trội so với một số mẫu xe ga chạy xăng tại Việt Nam.

Ngoài ra, xe Pega eSH trang bị hệ thống giảm xóc ống lồng ở phía trước và lò xo trụ ở phía sau. Hệ thống phanh đĩa CBS được tích hợp cho cả hai bánh xe. Xe có khả năng chống nước IP67 được cho là phù hợp với điều kiện thời tiết và khí hậu tại thị trường Việt Nam.

Từ công bố của Pega, xe sử dụng khối động cơ điện cho công suất cực đại 4.000W và mô-men xoắn 140Nm, nhờ vậy xe có khả năng di chuyển quãng đường 120km sau mỗi lần sạc, đạt vận tốc tối đa 65km/h chỉ trong 3 giây. Đặc biệt xe còn được trang bị chìa khóa thông minh Smartkey giúp thuận tiện trong quá trình sử dụng.

Xe máy điện Pega eSH dự kiến sẽ phân phối tại Việt Nam với giá bán niêm yết từ 29,9 triệu đồng. Xe sẽ chính thức mở bán ra thị trường vào thời điểm đầu tháng 3/2020 sắp tới.

Webike.vn – Tổng hợp

Theo tinnhanhonline.vn

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top