Xe Honda SH 2020 hoãn ngày bán ra tại Việt Nam

  • 24/11/2019
  •  
     
     
0
(0)

Xe tay ga Honda SH 2020 phiên bản mới nhất đang rất được mong chờ đã ấn định lại ngày bán ra chính thức tại thị trường Việt Nam. Theo đó, phiên bản SH 125i sẽ bán ra vào ngày 24/11 theo đúng kế hoạch, trong khi SH 150i sẽ lùi ngày bán ra vào tháng 12.

Honda Việt Nam cho hay: “Theo kế hoạch ban đầu, phiên bản hoàn toàn mới SH 125i/150i sẽ được chính thức bán ra thị trường Việt Nam thông qua các cửa hàng Bán xe và Dịch vụ do Honda ủy nhiệm (HEAD) vào ngày 24/11/2019.

Với phiên bản hoàn toàn mới SH 125i, chúng tôi sẽ phân phối theo kế hoạch đề ra. Tuy nhiên, với phiên bản hoàn toàn mới SH 150i, chúng tôi đang điều chỉnh kế hoạch sản xuất. Vì vậy ngày bán hàng chính thức phiên bản hoàn toàn mới SH 150i sẽ được HVN công bố sau khi chúng tôi điều chỉnh xong kế hoạch sản xuất.”

Như đã đưa tin, bộ đôi xe tay ga hạng sang SH 125i/150i được Honda Việt Nam ra mắt ngày 5/11 có nhiều nâng cấp về thiết kế, động cơ, trang bị và tiện ích. So với thế hệ trước, Honda SH 2020 thay đổi nhiều về thiết kế, đặc biệt là phần đầu xe khi đèn pha được đưa xuống phía dưới trong khi đèn xi-nhan dạng hình mũi tên đặt ở phía trên, vị trí đèn pha cũ giờ là đèn LED định vị ban ngày.

Cụm đèn trước được chia thành 5 phần, trong đó có cả đèn chiếu xa và đèn chiếu gần, giúp tăng cường khả năng chiếu sáng cho người sử dụng. Cụm đèn hậu là dạng LED 2 tầng, tạo hình dải đèn kiểu mới bắt mắt hơn. Mặt đồng hồ của xe cũng được thiết kế mới với phần đo vận tốc lớn được di chuyển vào vị trí giữa màn hình. Đồng hồ tốc độ cũng được thiết kế tách biệt với màn hình hiển thị thông số.

Bình xăng của xe được di chuyển từ cuối yên xe xuống sàn xe, thay đổi hoàn toàn bố cục của khung xe, giúp tăng trọng lượng phần trước và hạ được trọng tâm xe. Những thay đổi này góp phần giúp các pha xử lý tốc độ cao được thực hiện một cách nhanh chóng và an toàn hơn so với phiên bản trước.

Điểm đáng chú ý ở phiên bản SH mới này là được Honda trang bị khối động cơ hoàn toàn mới – eSP+, tiết kiệm nhiên liệu hơn khoảng 3% so với phiên bản trước. SH125i được trang bị động cơ 124,5cc, cho công suất tối đa 12,3 mã lực và mô men xoắn 11,4Nm.

Trong khi đó, động cơ 156,9cc trên SH150i cho công suất tối đa 16 mã lực tại 6.500 vòng/phút – cao hơn thế hệ cũ 1,3 mã lực và 0,6Nm. Đặc biệt, động cơ này lần đầu tiên được áp dụng trên mẫu xe tay ga của Honda với sự tinh chỉnh từ phiên bản tiền nhiệm.

Bên cạnh sự “lột xác” ở khối động cơ, phiên bản SH 2020 mới còn được cải tiến mạnh về công nghệ. Lần đầu tiên, Honda phát triển chức năng kết nối bluetooth trên mẫu xe máy này đi kèm với ứng dụng My Honda+ trên điện thoại thông minh (thiết bị Apple iOS và Google Android) để thông báo cuộc gọi, tin nhắn SMS/SNS trên màn hình đồng hồ xe.

Webike.vn sẽ tiếp tục cập nhật những thông tin liên quan đến SH 2020 tại chuyên mục Tin Tức Xe Máy để bạn đọc tiện theo dõi.

Webike.vn – Tổng hợp.

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

XU HƯỚNG BIKER

Return Top