Xe ga Yamaha Fino 2018 giá hấp dẫn chỉ 29 triệu đồng

  • 07/03/2018
  •  
     
     
0
(0)

Phiên bản 2018 của mẫu xe Fino với lốp không săm cùng nhiều màu sắc được cập nhật mới đáp ứng được nhu cầu và sở thích của phái đẹp.

Yamaha ngày càng chứng tỏ phong độ đứng đầu trong phân khúc xe môtô thời trang với việc ra mắt mẫu xe ga Yamaha Fino phiên bản 2018 “đốn tim” phái đẹp. Và gần đây nhất là phiên bản nâng cấp của mẫu xe Fino với lốp không săm cùng nhiều màu sắc được cập nhật mới đáp ứng được nhu cầu và sở thích của phái đẹp.

Fino 125 được trang bị lốp không săm với kích cỡ 80/80-14M/C 43P ở phía trước, và 100/70-14M/C 51P ở phía sau, kích cỡ bánh xe 14-inch. Loại lốp này sẽ cho thấy tính năng ưu việt hơn lốp thường với trọng lượng nhe, đặc biệt trong trường hợp bị thủng, lốp xe không bị mất khí nhanh ngay cả khi di chuyển.

Ngoài lốp không săm thì Fino phiên bản Premium mới còn sở hữu ba tùy chọn màu mới gồm màu caramel sô-cô-la (màu nâu), màu đỏ tươi (màu đỏ) và màu trắng pha cà phê (màu trắng).

Fino 125 có ba phiên bản là Grande, Sporty và Premium cùng mức giá bán cho 3 phiên bản tại thị trường Indonesia lần lượt là 18,5 triệu IDR (31,13 triệu VNĐ) và 17,3 triệu IDR (29,16 triệu VNĐ) cho 2 phiên bản Sporty và Premium tại thị trường Indonesia.

Phiên bản Grande của xe có đèn pha LED, còn hai phiên bản khác mang đèn pha halogen.

Cung cấp sức mạnh cho Yamaha Fino 125 mới là động cơ SOHC phân khối 125 cc, đi kèm với công nghệ Blue Core không chỉ tăng thêm sức mạnh với công suất tối đa 9,52 mã lực và mô-men xoắn cực đại 9,6 Nm. Sức mạnh này được truyền tới bánh xe qua bộ hộp số tự động V-belt.

Công nghệ này còn đem lại sự tiết kiệm nhiên liệu, cùng hệ thống phun xăng trực tiếp thông minh. Với kết cấu đơn xi lanh và chế độ làm mát tự động tốt hơn, giúp xe tiêu thụ nhiên liệu tối đa và giảm ô nhiễm môi trường.

Đặc biệt, mẫu xe Fino Grande 2018 còn có 2 tính năng mới là hệ thống chìa khóa AKS và khởi động/tắt SSS. Hệ thống khóa AKS thực hiện 2 chức năng là tìm vị trí xe và đóng khóa trong khi tính năng SSS giúp ngắt động cơ khi xe dừng quá 5 giây và di chuyển bằng cách tăng ga trở lại.

 

 

Webike.vn – Tổng hợp

Theo kienthuc.net.vn

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

XU HƯỚNG BIKER

Return Top