Xe ba bánh Aprilia muốn đấu với Niken của Yamaha?

  • 30/09/2020
  •  
     
     
0
(0)

Có vẻ như Aprilia đang làm việc cực lực để cho ra mắt sản phẩm được cho sẽ là đối thủ nặng ký với mẫu xe ba bánh Niken của Yamaha.

Xe ba bánh Aprilia muốn đấu với Niken của Yamaha?

Các bằng sáng chế từ Aprilia làm việc trên phiên bản mô tô nhiều 3 bánh của họ đã xuất hiện trên mạng và có vẻ như họ đã làm việc trong một thời gian dài. Điều này đã được kết luận do bản chất phức tạp của bản vẽ bằng sáng chế, vốn chứa đầy các chi tiết.

Các chuyên gia trong lĩnh vực này đã xác định rằng chiếc xe ba bánh Aprilia mới này dựa trên chiếc Aprilia Mana 850 mang tính biểu tượng. Đối với những bạn không quen thuộc với cái tên Mana, đó thực sự là một chiếc mô tô 850cc với hộp số tự động chính xác là CVT. .Xe ba bánh Aprilia muốn đấu với Niken của Yamaha?

Nếu đúng như vậy, thì Aprilia trike mới rất có thể sẽ là một chiếc xe tay ga mạnh mẽ, có thể mạnh hơn cả Honda X-ADV tiêu chuẩn hiện tại. Hệ thống phía trước khá giống với hệ thống trên Yamaha Niken, với một chút ngoại lệ khi bạn so sánh các đơn vị giảm xóc.

Xe ba bánh Aprilia muốn đấu với Niken của Yamaha?

 

Trong khi Niken sử dụng các loại phuộc thông thường, chiếc máy này được nhắm mục tiêu sử dụng giảm xóc dạng cuộn, một công nghệ gần với ngành công nghiệp bốn bánh hơn là hai. Khi nào nguyên mẫu sẽ được công bố? Hiện tại chỉ có Aprilia mới biết và dựa trên phỏng đoán tốt nhất của chúng tôi, chúng ta có thể chỉ nhìn thoáng qua về nó vào năm sau.

>>>Đánh giá GPX Demon GR200R mới khi lái thử

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top