Đánh giá GPX Demon GR200R mới khi lái thử thực tế
- 30/09/2020
GPX Demon GR200R là mẫu xe đến từ Thái Lan mang phong cách thể thao cá tính đi kèm với hàng loạt trang bị dành cho các đối tượng mới thử sức với mô tô.
Đầu tiên hãy tìm hiểu thông tin chi tiết về GPX Demon GR200R
Động cơ GPX Demon GR200R
GPX Demon GR200R sở hữu động cơ 200 cc 4 thì SOHC, công nghệ phun xăng GPX-Fi (của thương hiệu Delphi, Mỹ) đạt tiêu chuẩn Euro4, có hệ thống làm mát bằng nước. Được thiết kế để trở thành một bộ tản nhiệt lớn. Xe đi kèm hộp số 6 cấp sản sinh công suất 17,4 HP tại 8.000 vòng / phút và mô-men xoắn 17,2 Nm tại 6.500 vòng / phút. Khung lưới mắt cáo Trellis Frame mạnh mẽ và bền bỉ, có khả năng hỗ trợ tốc độ cao. Được hỗ trợ bởi chuỗi xích 428 DID với O-Ring đã được thử nghiệm để kéo dài hơn 3 lần so với chuỗi thông thường.
Hệ thống đèn của xe là dạng Full LED xung quanh xe, tập trung vào thiết kế sáng tạo. Từ hệ thống đèn pha, xi nhan, đèn hậu cùng với dải đèn LED chiếu sáng ban ngày.
Trong màn hình hiển thị của xe sử dụng toàn bộ công nghệ LED hiện đại thể hiện các giá trị khác nhau như đồng hồ đo tốc độ động cơ, đồng hồ đo nhiệt độ động cơ, hệ thống ODO Meter, v.v. Với chức năng cài đặt đơn giản chỉ cần chạm hoặc chạm nhẹ vào văn bản ADJ (Điều chỉnh) và CHẾ ĐỘ ở cuối màn hình. Sẽ có thể đặt đồng hồ để cho biết thời gian hoặc có thể thiết lập một chuyến đi.
Thiết kế
Hệ thống treo phía trước là giảm xóc hành trình ngược và phía sau là giảm xóc đơn YSS có thể điều chỉnh tải trước ở 7 cấp độ cùng nhau, hoạt động với loa Muti-Link, trong khi hệ thống phanh trước là phanh đĩa 276. mm, phía sau sẽ là phanh đĩa, kích thước 220 mm.
Đánh giá lái thử
Từ lần lái thử đầu tiên bạn sẽ thấy rằng kích thước của xe được thiết kế hoàn hảo. Nó có kích thước lớn hơn dòng xe Demon trước đây hoặc có kích thước tương đương với các dòng xe 200 – 250cc trên thị trường. Bình xăng có thiết kế nhỏ gọn giúp thuận tiện lái hơn. Yên xe khá rộng giúp chúng ta có thể di chuyển vị trí ngồi mà không chỉ một vị trí cố định.
Trong việc điều khiển xe, nó được đánh giá là nhỏ gọn và khá nhanh nhẹn trong việc lái xe. Góc nhìn của người lái là tầm nhìn tốt đối với một chiếc xe thể thao như thế này. Nhưng nếu những người chưa từng lái xe thể thao trước đây có thể phải điều chỉnh phần nào với sự cân bằng của xe. Đặc biệt là khi vào cua được đánh giá là khá nhanh. Thiết kế khí động học của chiếc xe này, cả thân xe và tấm chắn trước đều rất ấn tượng. Chạy tốc độ cao có thể xuyên gió rất tốt.
Tốc độ leo dốc trong khoảng 0 -130 km/h. Tuy nhiên, tốc độ tối đa (đo từ màn hình hiển thị), nó chắc chắn sẽ chạy hơn 140 km / h. Nó phụ thuộc vào vóc dáng của người lái và các yếu tố khác như trọng lượng của hành lý mang theo. Ví dụ, các tuyến sử dụng hướng gió có thể tạo ra các giá trị khác nhau.
GPX DEMON GR200R mới có 3 màu: Đen (Black Space), Đỏ (Đỏ lửa), Xám (Matte Grey) với giá đề xuất khoảng 60 triệu đồng cùng chế độ bảo hành động cơ 3 năm. Hoặc 30.000 km
Webike
Tags: Demon GR200RSuzuki 2020-
- Kove 450 Rally mang phong cách xe đua Rally Dakar đã có mặt tại VN với giá hơn 260 triệu đồng
- SYM Priti 125 là dòng xe tay ga dành cho genZ với thiết kế cực “cute”, nữ tính
- Xe tay ga Brusky 125 với thiết kế thể thao cực nét được Kawasaki Moderas ra mắt tại Philipines
- 2023 Thị trường xe máy Việt Nam được làm mới ra sao ?
- Đối thủ HONDA CB150R đã xuất hiện: YAMAHA XS155R chỉ niêm yết 77 Triệu đồng
-
Bộ sưu tập HONDA 400cc thập niên 70
28/10/2020