WEBIKE SRC KAWASAKI FRANCE TRICKSTAR tạm dẫn đầu chung cuộc FIM EWC 2021

  • 20/07/2021
  •  
     
     
0
(0)

12 Giờ Estoril rất sôi động đã làm rung chuyển bảng xếp hạng tạm thời của Giải vô địch thế giới về sức bền FIM năm 2021. Webike SRC Kawasaki France Trickstar đã dẫn đầu trong cuộc đua giành danh hiệu thế giới trước F.C.C. TSR Honda Pháp, người đã giành chiến thắng trong cuộc đua ở Bồ Đào Nha và Đội bền bỉ thế giới BMW Motorrad.

12 Hours of Estoril thú vị và hồi hộp hơn bất kỳ ai có thể dự đoán được. Các tình huống đã chỉ ra YART – Yamaha Official EWC Team, BMW Motorrad World Endurance Team và Yoshimura SERT Motul là những đội được yêu thích, đã giành chiến thắng tại Bồ Đào Nha. Ba đội nhà máy đã thực sự dẫn đầu trong cuộc đua một lúc, nhưng cả ba đều gặp sự cố và mất cơ hội chiến thắng tại Estoril.

Sau một loạt va chạm liên quan đến những người dẫn đầu, Webike SRC Kawasaki France Trickstar dẫn đầu, nhưng sau khi hết nhiên liệu chỉ chưa đầy hai giờ kể từ khi về đích, Kawasaki đã giao quyền chỉ huy cuộc đua cho F.C.C. TSR Honda Pháp.

Kết thúc của cuộc đua đã gây cạnh tranh gay gắt khi các đội chiến đấu để giành lấy một vị trí trên bục phía sau nhà máy Honda. Webike SRC Kawasaki France Trickstar và BMW Motorrad World Endurance Team đã hoàn thành trong cùng một giây và xuất hiện theo thứ tự đó trên bục.

VRD Igol Experiences, người đã chắc chắn nằm trong Top 5 cho toàn bộ cuộc đua, bám trụ ở vị trí thứ 2 trong một thời gian dài nhưng cuối cùng đã phải bỏ cuộc 3 vòng từ cuối dưới áp lực của Webike SRC Kawasaki France Trickstar và BMW Motorrad World Endurance giàu kinh nghiệm. Tất cả những điều này đã làm rung chuyển bảng xếp hạng Giải vô địch thế giới về sức bền FIM năm 2021.

4 đội với cách biệt 11 điểm của nhau
Về nhì tại 24 Heures Motos và 12 Hours of Estoril, Webike SRC Kawasaki France Trickstar lên đầu bảng xếp hạng thế giới tạm thời với một vị trí dẫn đầu. Sau một chặng đua khó khăn tại Le Mans, chiến thắng tại Estoril giúp F.C.C. TSR Honda Pháp vươn lên vị trí thứ hai trên BXH tạm thời, kém đội Kawasaki 5 điểm. Đứng thứ ba trong hai chặng đua đầu tiên của mùa giải, BMW Motorrad World Endurance Team cũng đang đứng thứ ba trên bảng xếp hạng thế giới, kém đội dẫn đầu 7 điểm. Yoshimura SERT Motul, người đứng đầu bảng xếp hạng sau chiến thắng tại Le Mans, hiện đứng ở vị trí thứ 4, kém Kawasaki 11 điểm.

Là đội tư nhân đầu tiên và đội Yamaha đầu tiên trong bảng phân loại, VRD Igol Experiences giữ vị trí thứ năm, kém đội dẫn đầu 26 điểm. Họ dẫn trước ERC Endurance-Ducati, người về thứ bảy tại Estoril sau một vụ va chạm, và Đội EWC Chính thức của YART – Yamaha, người lại thiếu may mắn sau khi rút lui tại Le Mans.

TRanh đua trong hạng Superstock

Trong FIM Endurance World Cup, khoảng cách đã được thu hẹp giữa National Motos, người chiến thắng tại Le Mans và BMRT 3D Maxxess Nevers, người chiến thắng tại Estoril. Hiện chỉ còn hai điểm cách biệt hai đội, những người bỏ xa Đội 33 Louit April Moto, Đội No Limits Motor, Đội Pitlane Endurance 86, Đội Energie Endurance 91, Đội 18 Sapeurs-Pompiers CMS Motostore (đã nhảy từ hạng 20 lên hạng 7 vị trí trong bảng xếp hạng nhờ kết thúc ở vị trí thứ 3 trong lớp Superstock tại Estoril) và Slider Endurance. Falcon Racing và Người chơi lọt vào Top 10, nhưng kém người dẫn đầu trong lớp 70 điểm.

Cuộc đua tiếp theo là Bol d’Or vào ngày 18 và 19 tháng 9 với tối đa 55 điểm dành cho chiến thắng.

All 2021 FIM EWC Kết quả và xếp hạng

FIM EWC

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top