Webike giới thiệu thiết bị theo dõi báo sự cố MoniMoto 7 dành cho xe máy

  • 19/04/2022
  •  
     
     
0
(0)

Thiết bị chống trộm, định vị, báo sự cố là một vật dụng cần thiết cho chủ sở hữu xe máy. MoniMoto 7 là sản phẩm chống trộm, định vị GPS cao cấp đã được phát triển và thử nghiệm tại Nhật Bản.

Webike giới thiệu thiết bị theo dõi báo sự cố MoniMoto 7 dành cho xe máyMonimoto7 bao gồm phần thân và các phím bên phải, với phần thân Monimoto có kích thước 94 x 61 x 19 mm và trọng lượng 95 g. Thân máy không thấm nước và chống bụi nên có thể để trên xe.

Monimoto là một vật phẩm chống trộm ra đời tại Scandinavia được giới thiệu vào năm 2020, thế hệ thứ hai tiếp nối MM6 trước đó và Monimoto7 này là mẫu mới nhất, được nhập khẩu về Nhật Bản bởi BalticVision Inc.

Monimoto 7 hoạt động như thế nào?

Monimoto7 là một loại theo dõi thông minh, giống như AirTag của Apple, có thể được sử dụng với điện thoại thông minh (iPhone/Android) để giám sát vị trí của chiếc xe và nếu có những rung động hoặc chuyển động đáng ngờ khi cách xa chiếc xe máy, hệ thống sẽ gửi một cuộc gọi đến điện thoại thông minh để thông báo cho chủ sở hữu về sự bất thường.

Webike giới thiệu thiết bị theo dõi báo sự cố MoniMoto 7 dành cho xe máyChức năng chính của Monimoto7 là thông báo cho điện thoại thông minh của chủ sở hữu về sự bất thường trên xe máy của họ, dù đang trên đường hay ở nhà.

Hệ thống bao gồm bộ Monimoto được lắp trên xe và chìa khóa Monimoto mà chủ sở hữu mang theo bên mình. Hệ thống này cực kỳ dễ sử dụng, sau khi lắp pin và ứng dụng được ghép nối với điện thoại thông minh, tất cả những gì cần thiết là mang theo chìa khóa.

Các thiết bị theo dõi thông minh hiện nay chủ yếu là những vật dụng đơn giản chỉ có giao tiếp Bluetooth, nhưng tính năng độc đáo của Monimoto là nó tích hợp một SIM. Không giống như các thiết bị theo dõi thông minh chỉ sử dụng Bluetooth để liên lạc trong phạm vi ngắn, Monimoto có thể hoạt động ngay cả khi chiếc xe và người chủ ở xa nhau, miễn là chúng nằm trong phạm vi của tín hiệu điện thoại di động.

Cách sử dụng Monimoto 7 thật dễ dàng?

Monimoto7 có cách vận hành và cài đặt dễ dàng, và nếu bạn đã sử dụng thiết bị Bluetooth được ghép nối với điện thoại thông minh trước đây, bạn không cần bất kỳ kiến thức đặc biệt nào để sử dụng nó.

Webike giới thiệu thiết bị theo dõi báo sự cố MoniMoto 7 dành cho xe máyMở hộp và lắp 2 cục pin và thời gian sử dụng có thể sẽ kéo dài khoảng một năm.

Webike giới thiệu thiết bị theo dõi báo sự cố MoniMoto 7 dành cho xe máy

Cài đặt ứng dụng “Monimoto” chuyên dụng trên điện thoại thông minh của bạn và làm theo hướng dẫn bằng tiếng Nhật để ghép nối thiết bị.

Thiết bị Monimoto được cung cấp năng lượng độc lập bằng pin, vì vậy nó có thể được đặt dưới yên xe máy hoặc trong bất kỳ không gian có sẵn nào khác, và thế là xong. Tất cả những gì còn lại là để người lái mang chìa khóa Monimoto trên người.

Thiết bị Monimoto có một cảm biến GPS ở bên cạnh với logo Monimoto để thu thập thông tin vị trí từ vệ tinh và nó được lắp đặt sao cho logo hướng về phía trên hoặc bên cạnh của xe.

Webike giới thiệu thiết bị theo dõi báo sự cố MoniMoto 7 dành cho xe máyChìa khóa Monimoto đủ nhỏ để dễ dàng mang theo bất cứ nơi đâu.

Tính năng quan trọng nhất của Monimoto7 là không cần vận hành bất kỳ công tắc kích hoạt hệ thống nào. Chỉ cần sử dụng xe như bình thường.

Nếu chìa khóa Monimoto và thiết bị Monimoto ở gần nhau, chẳng hạn như trong khi đi xe, hệ thống sẽ tắt và nếu người lái xuống xe và chìa khóa Monimoto mà người lái sở hữu rời khỏi xe, hệ thống sẽ tự động kích hoạt.

Nếu hệ thống phát hiện chuyển động hoặc rung động của xe máy bởi một người đáng ngờ trong khi hệ thống được kích hoạt, hệ thống sẽ chuyển sang chế độ báo động và bộ phận Monimoto liên lạc với người lái để gọi điện thoại thông minh của người lái để thông báo cho người đó về sự bất thường.

Webike giới thiệu thiết bị theo dõi báo sự cố MoniMoto 7 dành cho xe máy

Webike giới thiệu thiết bị theo dõi báo sự cố MoniMoto 7 dành cho xe máyKhi hệ thống ở chế độ báo động trong khi phát hiện bất thường, hệ thống sẽ gọi liên tục vài phút một lần.

Ở chế độ báo động, ứng dụng chuyên dụng cũng ghi lại vị trí của thiết bị Monimoto7 thông qua GPS. Khi chạy xe máy ở chế độ báo động đề phòng trộm cắp, thông tin xác nhận rằng GPS đã ghi lại vị trí khá chính xác.

Webike giới thiệu thiết bị theo dõi báo sự cố MoniMoto 7 dành cho xe máy

Phần “Events” của ứng dụng ghi lại trạng thái kết nối của chìa khóa & thiết bị, cũng như vị trí của nó khi ở chế độ báo động và khoảng 5 phút một lần nếu nó đang di chuyển.

Thiết bị chính (mô tô) nằm ở trung tâm bên trái của màn hình, xung quanh Owase, và chìa khóa (người lái) nằm ở trung tâm bên phải của màn hình, xung quanh Minshuku Yamaguchi. Trên thực tế, thông tin vị trí khá chính xác, vì nó đã được thử nghiệm trên con đường này.

Chìa khóa Monimoto và chính Monimoto được kết nối qua Bluetooth, và khi người lái rời khỏi phạm vi liên lạc, hệ thống sẽ nhận ra rằng người lái đã di chuyển ra xa và bật hệ thống. Khi người lái di chuyển đến gần hơn và kết nối Bluetooth được khôi phục, hệ thống sẽ tắt.

Chi phí vận hành của Monimoto 7 là bao nhiêu?

Monimoto 7 có giá là 26.999 yên (khoảng 4tr8) và hai tháng đầu tiên được sử dụng miễn phí, sau đó phí sử dụng SIM trên xe máy để liên lạc có giá 5.600 yên (khoảng 1tr1) mỗi năm cho chi phí vận hành.

Thanh toán sẽ được ứng dụng thông báo trước khi SIM hết hạn và thanh toán có thể được thực hiện trong ứng dụng (tín dụng hoặc Paypal), vì vậy dường như không có gì phức tạp. Tuy nhiên nếu không thể thực hiện thanh toán bằng một trong hai phương thức này, BalticVision có thể được sử dụng để thanh toán thay mặt bạn, mặc dù sẽ đắt hơn một chút.

Monimoto 7 rất linh hoạt.

Chìa khóa được bán riêng và nhiều chìa khóa có thể được ghép nối để cho phép các thành viên trong gia đình đi xe máy hoặc xe tay ga cùng nhau mà không cần tắt báo động, chẳng hạn như khi dùng chung xe máy hoặc xe ga.

Kích thước nhỏ của Monimoto7 giúp bạn dễ dàng lắp đặt trên chiếc xe thứ hai có phân khối nhỏ hơn, chẳng hạn như xe 125 phân khối. Nó cũng hữu ích như một biện pháp chống trộm cho các phương tiện. Hệ thống có sẵn ở Châu Âu, U.S., Úc, Thái Lan, Việt Nam, Malaysia và các quốc gia khác, đồng thời yêu cầu điện thoại thông minh có SIM tương thích với quốc gia đó.

Điều tốt là bạn có thể kiểm tra tình trạng tiêu hao pin của thiết bị chính trong ứng dụng, vì vậy bạn không phải lo lắng về việc hết pin trước khi biết nó và trở nên vô dụng. Tuổi thọ pin khoảng một năm trong điều kiện sử dụng bình thường. Tuổi thọ pin khoảng một năm cho mục đích sử dụng bình thường và 3 đến 4 tháng cho chế độ báo động thường xuyên.

[Trọng lượng] 95g (phần thân chính)
[Kích thước] 94 x 61 x 19 mm (thân chính)
[Tiêu chuẩn giao tiếp] LTE-M (LTE Cat-M1)
[Hệ thống thông tin vị trí] ĐỊNH VỊ GPS, GLONASS + Telit ioT LOCATE
[Bảng giá] 27,000 yên (đã bao gồm thuế)

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top