Vừa cập bến tại Việt Nam, lô xe TNT 125 đã bán cháy hàng

  • 10/03/2017
  •  
     
     
0
(0)
Ngay sau khi cập cảng, đại lý Benelli Việt Nam đã thông báo cho những khách hàng đăt hàng xe từ trước tết tới nhận xe. Tâm trạng của những người mua xe khá là háo hức và thỏa mãn với chiếc xe mà mình đã phải đợi chờ nó từ khá lâu.
Mới đây, lô xe TNT 125 mới nhất đã được nhập khẩu trực tiếp bởi Benelli Việt Nam, đây là dòng xe côn tay cỡ nhỏ được thiết kế hướng đến những người trẻ tuổi với phong cách hiện đại, góc cạnh.Mẫu xe này nhỏ gọn và rất phù hợp cho những con đường chật hẹp tại các đô thị lớn và dễ dàng điều khiển cho nhiều đối tượng khác nhau do không đòi hỏi quá nhiều về mặt thể trạng.

TNT 125 mang đậm phong cách của Benelli với ngôn ngữ thiết kế góc cạnh và sử dụng nhiều đường gân mạnh mẽ trên thân xe. Thân xe được làm khá thon gọn, khối động cơ được đặt lộ ra ngoài đúng với đặc trưng của dòng naked bike.Benelli TNT 125 được trang vị động cơ SOHC, xy lanh đơn, 4 van (2 nạp – 2 xả) có dung tích 124.8cc được làm mát bằng không khí. Đáng chú ý hơn là cỗ máy này được thiết kế đến 2 bugi đánh lửa, giúp cho quá trình đốt hoàn hảo hơn, tiết kiệm nhiên liệu và gia tăng công suất so với động cơ chỉ có 1 bugi.

Trong đợi đầu giao xe, số lượng xe được giao tới khách hàng khoảng 40 chiếc và 100% là đã được chủ nhân đặt cọc từ trước tết. Những gì mà chiếc xe này tạo ra quả là lớn, nó mang tới một luồng gió mới cho thị trường côn tay Việt Nam.

Nguồn Benelli Việt Nam Group

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

XU HƯỚNG BIKER

Return Top