Vĩnh biệt Trung tá Trần Văn Vang – Chiến sĩ đã hi sinh vì nhiệm vụ

  • 04/12/2017
  •  
     
     
0
(0)

Đúng 7h30 ngày 2/12, Cục CSGT và gia đình đã tổ chức Lễ viếng, truy điệu đồng chí Trung tá Trần Văn Vang, cán bộ Đội TTTKS GTĐB cao tốc số 2, Phòng TTKS GTĐB cao tốc, Cục CSGT, tại Nhà tang lễ Bệnh viện 19-8 Bộ Công an theo nghi lễ CAND.

Ngay từ sáng sớm, Đảng ủy, lãnh đạo Cục Cảnh sát giao thông và hàng trăm CBCS thuộc Cục, CSGT Công an các địa phương, các ban, ngành và gia quyến đã có mặt tại Nhà tang lễ Bệnh viện 19-8, Bộ Công an (Cầu Giấy, Hà Nội) để tiễn biệt Trung tá Trần Văn Vang về nơi an nghỉ cuối cùng. Nhìn hình ảnh những người đồng đội đến bên anh trong giờ phút cuối cùng, người thân trong gia đình anh không giấu nổi sự xúc động.

Thay mặt Đảng ủy Công an Trung ương và lãnh đạo Bộ Công an, Trung tướng Trần Văn Sơn, Thứ trưởng Bộ Công an đến viếng và chia buồn, động viên gia quyến đồng chí Vang.

Đến viếng đồng chí Trần Văn Vang và chia buồn cùng gia quyến còn có đồng chí Trần Quốc Tỏ, Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư tỉnh ủy tỉnh Thái Nguyên cùng nhiều đồng chí, đồng đội, các phòng ban nghiệp vụ thuộc Cục CSGT và Công an các tỉnh, thành phố Trung tá Trần Văn Vang sinh ngày 01/5/1975, quê quán xóm 4, xã Tân Thành, huyện Kim Sơn, tỉnh Ninh Bình, hiện đang sống tại xóm 2, thôn Phú Diễn, xã Hữu Hòa, huyện Thanh Trì, Hà Nội. Hơn 21 năm công tác trong lực lượng Công an nhân dân, dù trải qua nhiều lĩnh vực công tác và ở môi trường khác nhau nhưng ở bất kỳ cương vị nào đồng chí cũng luôn đem hết nhiệt huyết của người cán bộ, đảng viên phục vụ nhân dân, vì bình yên cuộc sống, đồng chí luôn tận tâm với công việc, không quản ngại khó khăn, gian khổ, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao.Trong cuộc sống gia đình, đồng chí là người con hiếu thảo, người chồng, người cha hết mực thủy chung, yêu thương vợ con đồng chí có một con gái 04 tuổi. Họ đã cùng nhau vượt qua những khó khăn trong cuộc sống để vun đắp một gia đình hạnh phúc.
Đồng chí đã hy sinh trong khi làm nhiệm vụ bảo đảm TTATGT vào hồi 16h50 ngày 30/11, tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thái Nguyên.
Ngày 1/12, Bộ Công an đã có quyết định thăng cấp bậc hàm từ Thiếu tá lên Trung tá cho đồng chí Trần Văn Vang. Trong niềm xúc động, các đồng chí lãnh đạo đã ghi sổ tang, bày tỏ niềm tiếc thương vô hạn đồng chí Trần Văn Vang   Anh ngã xuống là một tổn thất lớn lao đối với lực lượng Công an nhân dân, Cục Cảnh sát giao thông và gia đình. Máu anh đã đổ vì bình yên cuộc sống. Đồng chí Trần Văn Vang ngã xuống là một tổn thất lớn lao đối với lực lượng Công an nhân dân, Cục Cảnh sát giao thông và gia đình Thiếu tướng Trần Sơn Hà, Cục trưởng Cục CSGT chia buồn cùng gia quyến đồng chí Trần Văn Vang Lễ truy điệu Trung tá Trần Văn Vang được cử hành trọng thể vào lúc 9h30 phút. Đọc điếu văn tại Lễ truy điệu, Đại tá Trần Quốc Trung, Phó Cục trưởng – Trưởng ban Lễ tang xúc động ôn lại cuộc đời và sự nghiệp binh nghiệp nhiều thành tích của đồng chí Trần Văn Vang. Đại tá Trần Quốc Trung, Phó Cục trưởng – Trưởng ban Lễ tang xúc động ôn lại cuộc đời và sự nghiệp binh nghiệp nhiều thành tích của đồng chí Trần Văn VangChiều cùng ngày, Lễ an táng đồng chí Trung tá Trần Văn Vang được cử hành tại Nghĩa trang quê nhà xã Tân Thành, huyện Kim Sơn, tỉnh Ninh Bình.
Liên quan đến vụ việc này, ngày 1/12 Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Thái Nguyên đã ra quyết định khởi tố vụ án hình sự và ngày 2/12 ra quyết định khởi tố bị can và tạm giam 3 tháng đối với Hoàng Văn Trường (24 tuổi, trú tại Yên Lãng, Đại Từ, Thái Nguyên) về tội “Chống người thi hành công vụ” theo quy định tại Điều 257 Bộ Luật hình sự.

Webike.vn

Theo Minh Hải, Đức Thuận

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

XU HƯỚNG BIKER

Return Top