VINALES THÚC ĐẨY CHIẾN THẮNG EWC CHO ĐỘI ĐUA WOJCIK

  • 20/01/2023
  •  
     
     
0
(0)

Đội đua Wójcik đã bổ sung thêm một tay đua “đẳng cấp thế giới” khác vào đội hình Giải vô địch thế giới sức bền FIM của mình với việc ký hợp đồng với Isaac Viñales.

Viñales sinh ra ở Catalunya, em họ của tay đua MotoGP Maverick Viñales, tham gia hạng đua Công thức EWC số 77 của đội Ba Lan cùng với các đồng đội mới Mathieu Gines đến từ Pháp và Sheridan Morais sinh ra ở Nam Phi.

Là người bốn lần về đích trên bục vinh quang ở Moto3, Viñales, người cũng đã từng ghi được năm lần lên bục tại Giải vô địch Siêu thể thao Thế giới FIM, đã ra mắt EWC ở Suzuka 8 Hours năm 2018. Sau đó, anh ấy đã gây ấn tượng trong hai lần ra quân cho Đội Moto Ain ở giải vô địch năm ngoái .

Quản lý đội Sławomir Kubzdyl cho biết: “Isaac là một tay đua đẳng cấp thế giới khác tham gia Đội đua Wójcik. Chúng tôi biết rõ về anh ấy, đã theo dõi anh ấy chiến đấu ở giải vô địch thế giới trong nhiều năm. Anh ấy là một trong những người đi đầu trong Giải vô địch thể thao siêu cấp thế giới khi chúng tôi ra mắt vào năm 2020 và chúng tôi đã nghĩ đến việc hợp lực trong FIM EWC kể từ đó. Khi chúng tôi bắt đầu nói chuyện, mọi thứ diễn ra rất suôn sẻ và sau khi mời Isaac thử xe đua của chúng tôi và gặp đội ở Cartagena, cả hai chúng tôi đã quyết định ký hợp đồng năm 2023 tại đường đua. Chúng tôi có cùng mục tiêu và muốn chiến đấu ở tuyến đầu trong FIM EWC.”

Đội đua Wójcik đã hoàn thành mùa giải EWC 2022 với vị trí thứ hai trong cuộc đua 24 giờ Bol d’Or vào tháng 9 năm ngoái, kết quả giúp giành được vị trí thứ năm trong Giải vô địch thế giới sức bền FIM cuối cùng dành cho các đội.

Viñales cho biết: “Tôi thực sự rất vui khi được tham gia Đội đua Wójcik. “Đó là một đội rất tốt và chúng ta có thể cùng nhau đạt được nhiều thành tựu. Tôi rất thích không khí gia đình ở đây, điều này rất quan trọng trong các cuộc đua sức bền. Sau hai ngày đầu tiên cùng nhau, tôi có thể thấy rằng chúng tôi có một chiếc xe đạp tốt và chúng tôi biết cách làm cho nó tốt hơn nữa. Thật khó để nói về mục tiêu trong cuộc đua sức bền vì mọi thứ đều có thể xảy ra nhưng chúng tôi sẽ cố gắng hết sức và muốn chiến đấu cho những vị trí hàng đầu.”

Đội đua Wójcik sẽ công bố tay đua thứ tư cho chiếc Yamaha số 77 của mình trong thời gian tới.

Bộ tứ tốc độ đã xác nhận tham gia thử thách EWC Superstock của Wójcik Racing Team

Cùng với việc xác nhận Mathieu Gines, Sheridan Morais và Isaac Viñales cho cuộc tấn công Công thức EWC, Đội đua Wójcik cũng đã công bố đội hình Superstock gồm bốn tay đua người Ba Lan Kamil Krzemień và Marek Szkopek, người Anh Danny Webb và người Ý Kevin Manfred, người đã giành được hai vị trí cực Superstock cho Đội đua Wójcik vào năm 2022.

FIM EWC

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top