Mẫu phác thảo môtô động cơ siêu nạp mới của Kawasaki vừa hé lộ

  • 26/09/2016
  •  
     
     
0
(0)

Mẫu sportbike có tên mã R2 của Kawasaki bất ngờ lộ diện bản vẽ. Thông tin ban đầu môtô tầm trung mới này trang bị động cơ 600 phân khối.
>> Kawasaki tổ chức chạy thử xe mô tô PKL tại SVĐ Phú Thọ, Tp. HCM

Kawasaki hé lộ phác thảo môtô động cơ siêu nạp mới

Mẫu phác thảo môtô động cơ siêu nạp mới của Kawasaki vừa hé lộ

So với siêu môtô H2 và H2R, mẫu môtô tên mã R2 đang phát triển sử dụng động cơ nhỏ hơn, 600 phân khối, nhưng cũng được trang bị hệ thống siêu nạp. Một phần bình xăng được bố trí dưới yên xe, nhằm làm tăng thêm không gian cho động cơ phía trước và tăng khả năng dồn trọng tâm vào giữa xe.

Thời điểm ra mắt 2 siêu môtô H2 và H2R trước đây, Kawasaki từng hé lộ kế hoạch phát triển thêm dòng Ninja có động cơ nhỏ hơn và dùng bộ siêu nạp. Trong khi đó, một hãng xe Nhật Bản khác là Suzuki, cũng từng tuyên bố sẽ giới thiệu mẫu môtô dùng động cơ tăng áp kép, nhưng hiện vẫn chưa có thêm động tĩnh nào khác.

Theo đánh giá của giới thạo xe, việc Kawasaki tung ra thị trường dòng môtô mới, dùng động cơ siêu nạp chỉ là chuyện sớm chiều. Bởi trong 2 năm tới, hãng xe Nhật Bản sẽ tung ra thị trường 16 mẫu môtô mới. Đây là kế hoạch giúp Kawasaki tăng khả năng cạnh tranh với các hãng xe Nhật Bản khác và cả những hãng môtô đến từ châu Âu.

Thông tin chi tiết hơn về R2 của Kawasaki có thể sẽ được công bố trong những tháng tiếp theo, từ giờ cho đến thời điểm ra mắt chính thức.

Webike.vn – Tổng hợp

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top